MiTH.S2y ทำดีที่สุดแล้ว! แม้ไปไม่ถึงฝันในการชิงแชมป์โลกเกม HoN ในงาน DreamHack Summer 2013

MiTH.S2y ทำดีที่สุดแล้ว! แม้ไปไม่ถึงฝันในการชิงแชมป์โลกเกม HoN ในงาน DreamHack Summer 2013

ทีม MiTH.S2y ยอดทีม HoN ตัวแทนไทยไปลุยศึกชิงแชมป์โลกเกม HoN ในงาน DreamHack Summer 2013 ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ซึ่งผลงานของ MiTH.S2y นั้นก็ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลยครับ เพราะว่าในรอบแบ่งกลุ่ม MiTH.S2y นั้นสามารถทำคะแนน ชนะไป 3 เกม และแพ้ไป 4 เกม ทำให้ MiTH.S2y ตกลงไปอยู่ในสายล่างในรอบการแข่งขันชิงชนะเลิศ โดยต้องไปเจอกับทีม iTS ในรอบแรก ซึ่ง MiTH.S2y นั้นก็โชว์ฟอร์มโหดกด ยับไปทั้ง 3 เกม ทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไป ไปพบกับทีม VDT ที่มีการแข่งขันกันในวันนี้ ซึ่งแข่งขันกันในรูปแบบ Bo3 โดยเกมแรกที่ MiTH.S2y เจอกับ VDT นั้นเกมดำเนินไปอย่างดุเดือดและสูสีผลัดกันกดดันได้อย่างหนักหน่วง แต่ด้วยความใจร้อนอยากจะจบเกมไว้ๆ ของทีม MiTH.S2y ทำให้พลาดโดยทีม VDT จัดการเก็บไปยกทีม เลยโดนสวนกับมาตีป้อม จนเกลี้ย และก็แพ้ไปในที่สุด และเมื่อเริ่มแรกกับ VDT เกมที่ 2 นั้นต้องบอกว่าทาง VDT นั้นกดดัน MiTH.S2y ของเราได้อย่างต่อเนื่องทั้งโดนไล่ Gank ตลอดทำให้สุดท้ายต้ายทานไม่ไหว แพ้จอดอยู่เพียงรอบนี้นั้นเอง

สรุปผลงานของ MITH.S2Y ในรอบแรก

      ในรอบแรกซึ่งเป็น Round Robin (พบกันหมด) MITH.S2Y ได้สร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยม สามารถชนะได้ถึง 3 ทีมนั่นคือ ITS ทีมของ Nova ผู้เล่นระดับ Top ของโลก , IMP ทีมคู่ปรับและตัวแทนร่วมทวีปจากสิงคโปร และ KFG ม้ามืดจากจีนที่ถือว่าทำผลงานได้ดีในฐานะทีมหน้าใหม่ในเวทีระดับโลก และเข้าสู้รอบที่สองด้วย สถิติ ชนะ 3 แพ้ 4 อยู่อันดับ 5 จากทั้งหมด 8 ทีม ถือได้ว่า MITH.S2Y ไม่ทำให้คนไทยทั้งประเทศผิดหวัง โดยผลงานทั้ง 7 แมทช์มีดังนี้

 

แมทช์ที่ 1

แมทช์ที่ 2

แมทช์ที่ 3

แมทช์ที่ 4

แมทช์ที่ 5

แมทช์ที่ 6

แมทช์ที่ 7

สรุปอันดับในรอบแรก

PLACE TEAM WIN LOSE
1 7 0
2 5 2
3

5 2
4

4 3
5

3 4
6 2 5
7

1 6
8

0 7

รอบที่สองจะแข่งแบบ Double Elimination

การแข่งขันรอบที่  2 นี้แข่งขันกันในระบบ Double Elimination โดยแข่งขันในรูปแบบ Best of three หรือชนะ 2 ในสามเช็ตนั้นเองครับ ซึ่งจากผลงานของ MiTH.S2y จบในอันดับ 5 เลยทำให้ทีม MiTH.S2y ของเรานั้นตกลงมาสายล่างเจอกับ iTS ซึ่งก็ก็คือ MiTH.S2y เราเอาชนะไปอย่างสวยงาม

เมื่อมาถึงรอบที่ 2 ของการแข่งขันจริงทีม MiTH.S2y ของพวกเราก็ต้องมาจอด เสมือนเส้นทางแห่งความฝันในการเป็นแชมป์ได้จบลงแล้วในครั้งนี้ ซึ่งต้องบอดว่าทีม MiTH.S2y นั้นทำผลงานได้ดีมากๆ แล้วละครับ และอาจจะเรียกได้ว่าทำได้ดีเกินที่คาดกันเอาไว้อีกด้วย จากการแข่งขันในครั้งนี้ทีม จากไทยเราก็ทำให้โลกรู้แล้วว่า HoN ไทยนั้นไม่ใช่ธรรมดา ยังไงสุดท้ายนี้เราก็ขอยินดีกับทีม อย่างมากครับ พวกคุณโคตรเจ๋ง!!

Similar Posts