Vũ Thị Hà Lan đăng quang Miss Ảnh Củ Hành 2013

Vũ Thị Hà Lan đăng quang Miss Ảnh Củ Hành 2013

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Vượt qua hơn 6.000 thí sinh đăng ký dự thi, Vũ Thị Hà Lan đã chính thức đăng quang ngôi vị Miss Ảnh Củ Hành. Danh hiệu Đệ Nhị Mỹ Nữ thuộc về Lưu Ái Ly và Đệ Tam Mỹ Nữ được trao cho thí sinh Đỗ Đặng Tường Oanh.

Với 216.352 lượt bình chọn, Hà Lan đã chứng tỏ độ thu hút của mình trong cộng đồng 3Q Củ Hành. Với chiến thắng này, Hà Lan sẽ nhận được phần thưởng 15 triệu đồng và xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông của sản phẩm. 

Hà Lan – Cô gái đoạt giải cao nhất Miss ảnh Củ Hành

Ngay khi biết tin được giải cao nhất cuộc thi Miss Ảnh Củ Hành, cô gái này đã bất ngờ chia sẻ:

Đến với cuộc thi là một cái duyên, nhưng đạt giải Miss Ảnh thì hẳn là “phận” mình cũng khá lớn. Niềm vui càng nhân lên gấp bội vì trong cuộc thi có rất nhiều bạn nữ xinh đẹp nhưng mình lại nhận được sự ủng hộ nhiều nhất.

Chạy đua nước rút cùng Hà Lan, hai cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp từng làm điên đảo cộng đồng Củ Hành là Lưu Ái Ly và Đỗ Đặng Tường Oanh cũng lần lượt nhận giải Đệ Nhị Mỹ Nữ và Đệ Tam Mỹ Nữ với số lượng bình chọn suýt soát. Ái Ly sẽ nhận phần thưởng tiền mặt 10 triệu đồng và Tường Oanh nhận 05 triệu đồng cùng áo thun, Củ Hành bông và các vật phẩm cực “hot” trong game.

Ngoài ra, những thí sinh từ hạng 4 đến hạng 10 cũng sẽ nhận phần thưởng trị giá 03 triệu đồng tiền mặt cùng danh hiệu Đại Sứ Củ Hành 2013.

Cùng ngắm thêm hình ảnh xinh xắn của Top 03 Miss Ảnh Củ Hành 2013:

Vũ Thị Hà Lan – Miss Ảnh Củ Hành 2013

Lưu Ái Ly – Đệ Nhị Mỹ Nữ

Đỗ Đặng Tường Oanh – Đệ Tam Mỹ Nữ

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts