NÓNG: Siêu sao Edward rời khỏi Gambit Gaming

NÓNG: Siêu sao Edward rời khỏi Gambit Gaming

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Rạng sáng ngày hôm nay, tức 5/6/2013, phía Gambit Gaming đã đưa ra thông báo chính thức trên fanpage của mình về việc người hỗ trợ của đội là Edward – hay còn được biết đến với cái tên Gosu Pepper lừng danh đã quyết định rời khỏi Gambit Gaming. Lý do được Edward đưa ra qua những phát biểu của mình, tóm lược lại ở hai điểm: 

  • Lí do thứ nhất và cũng là lí do chính đó là việc thiếu sự hiểu ý giữa Edward và Genja – người chơi chủ lực vật lí của Gambit. Dù đã chơi bên cạnh nhau trong hơn một năm nhưng vẫn có những điểm hai người không thể hòa hợp
  • Thứ hai là do bầu không khí trong đội đang không được tốt, chủ yếu là do kết quả không ổn định của Gambit trong 6 tháng đầu năm 2013. Điều này khiến Edward không được thoải mái.

Edward cũng hi vọng sẽ có dịp đối đầu với những người đồng đội cũ của mình với tư cách một đối thủ trong tương lai. 

Edward được biết tới như một trong những người chơi hỗ trợ hàng đầu Châu Âu, khi luôn sở hữu lối đánh hổ báo, không dùng Kiệt Sức như hầu hết các hỗ trợ khác mà dùng Thiêu Đốt để chủ động trong giao tranh. Ở LCS 2013 mùa xuân khu vực châu Âu thì Edward cũng là người chơi hỗ trợ có tỉ lệ KDA cao nhất. Lối chơi của anh thường được ca tụng là “hỗ trợ gánh team“ (tương tự như Madlife của Hàn Quốc).

Với sự ra đi đầy bất ngờ của Edward khi mà LCS 2013 mùa hè khu vực châu Âu chuẩn bị khởi tranh lại, Gambit Gaming đang tập trung huấn luyện và làm các thủ tục cho một người chơi mới cái tên khá lạ lẫm – Andrey “Darker” Plechistov . Họ cũng đồng thời đưa ra những lời chúc tốt đẹp nhất cho Edward và cảm ơn những gì anh chàng hỗ trợ này đã đóng góp cho những thành công của Gambit Gaming trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts