[Chính thức] Valve khẳng định sẽ cho Dota 2 ra mắt trước thềm The International

[Chính thức] Valve khẳng định sẽ cho Dota 2 ra mắt trước thềm The International

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Trong những ngày vừa qua, thông tin Dota 2 chuẩn bị được chính thức phát hành đã khiến cộng đồng game MOBA hàng đầu thế giới này “nóng” hơn bao giờ hết. Tuy vậy, một bộ phận game thủ vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng, bởi nguồn tin đến từ phía báo chí là nhiều còn các đại diện của Valve lại chưa hề thể hiện quan điểm từ phía công ty.

Valve chính thức cho Dota 2 ra mắt hè này tại Bắc Mỹ và Châu Âu.

Nhưng cách đây ít phút, ông Doug Lombardi – phó giám đốc marketing của Valve đã đăng đàn tuyên bố trò chơi nổi đình nổi đám của hãng sẽ ra được phát hành chính thức trong mùa hè này tại 2 khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ. Như vậy là sẽ không còn nghi vấn nào nữa, Dota 2 danh chính ngôn thuận “xuất xưởng” trước thềm vòng chung kết giải đấu “triệu đô” The International 3 diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11/8/2013 tại Seattle,Mỹ. 

Trước đó, “màn” Beta khởi động của Dota 2 đã được bắt đầu từ rất lâu, ngày 13/9/2011 và kéo dài tới tận bây giờ, một quãng thời gian đủ dài để một số người dường như “quên mất” họ vẫn đang chơi một game trong giai đoạn beta. Cách đây khoảng 3 tuần, Valve cũng đã cho ra mắt một bản update cực kỳ lớn, bao gồm cả Captian Mode và sự điều chỉnh lại khoảng 75% tổng số hero nhằm bảo đảm tính cân bằng trong game. 

Dota 2 chính thức được phát hành trước khi vòng chung kết TI3 diễn ra.

Cùng vào thời điểm này, Nexon – nhà phân phối Dota 2 tại Hàn Quốc đã thông báo họ sẽ dành tới 1.7 triệu USD, một số tiền khổng lồ để đầu tư cho màn ra mắt của trò chơi tại “thánh địa eSports” này. Giống như những gì mà Perfect World đã làm cho Dota 2 tại Trung Quốc, Nexon không hề tiếc tiền nhằm đưa vị thế của Dota 2 lên top đầu và cạnh tranh sòng phẳng với Liên Minh Huyền Thoại. Công ty này cho hay trong thời gian tới họ cũng sẽ chạy hệ thống giải đấu hoành tráng, những đội game xuất sắc nhất đương nhiên được tài trợ tham quan The International 3 với tư cách… khách VIP, thay vì thi đấu. 

Mọi thông tin chi tiết và cụ thể hơn về việc Dota 2 chính thức phát hành sẽ được Valve đưa ra trong khoảng 2 tuần tới. Rapture Gaming Network sẽ rất nhanh chóng cập nhật tới quý độc giả!

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts