Tanker Việt sẽ đi Belarus thăm nhà sản xuất Wargaming trong giải đấu sắp tới

Tanker Việt sẽ đi Belarus thăm nhà sản xuất Wargaming trong giải đấu sắp tới

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Tháng 8 năm 2013, nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, công ty Wargaming sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ giữa các tanker đến từ 7 sever World of Tanks trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam và được tổ chức tại Minks, thủ đô của Belarus.

Là một đối tác của Wargaming, chắc chắn World of Tanks Việt Nam cũng sẵn sàng để tham gia sự kiện lần này.

Các Tanker xuất sắc nhất sẽ có dịp đến với quê hương của World of Tanks.

Đại diện Tanker của 7 servers sẽ là những Tanker xuất sắc nhất được cộng đồng và Nhà phát hành lựa chọn sẽ có một chuyến du lịch miễn phí tới Belarus để giao lưu gặp gỡ với nhà sản xuất game cũng như với các game thủ đến từ các quốc gia khác. Những đại diện này sẽ được chọn ra từ giải đấu đặc biệt mang tên “Welcome to Belarus” dành cho tất cả Tanker trên cả nước.

Giải đấu như thế nào? Cơ cấu giải thưởng ra sao? Hình thức thi đấu và luật thi đấu có gì khác so với các giải đấu khác?… Tất cả sẽ có trong loạt bài tiếp theo của WoT Việt Nam, thông tin chi tiết về giải đấu và chuyến đi du lịch tới Belarus sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất trên trang chủ của Rapture Gaming Network Việt Nam, các bạn hãy chú ý theo dõi và tự chuẩn bị cơ hội lớn cho mình nhé.

Sẵn sàng cho giải đấu đặc biệt này chưa các Tanker?

Bạn có biết ?

– Trong WCG 2012 Grand Final tại Côn Sơn, Trung Quốc, Anubis Empire đại diện Việt Nam đã từng đánh bại WOT-noobs đại diện đến từ Belarus. Và sau sự kiện này nhà sản xuất Wargaming đã có mail chúc mừng chiến thắng của đội Việt Nam cũng như khen ngợi các vận động viên của chúng ta.

Chiến thắng 2 – 0 trước Belarus của đội Việt Nam từng một thời là một chủ đề bản luận rất hot trên các diễn đàn World of Tanks.

– WCG 2013 Việt Nam khả năng sẽ không có bộ môn World of Tanks và đây là cơ hội xuất ngoại duy nhất đến bây giờ của các team World of Tanks Việt.

– Giải đấu này khả năng cao sẽ được tổ chức gần giống như giải đấu CrossFire Stars để tìm đại diện ra nước ngoài của World of Tanks Việt với thể thức thi đấu quen thuộc 7 vs 7, luật theo chuẩn quốc tế.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts