Phân tích những sự thay đổi trong Patch 3.7 của LMHT

LIKE nếu bạn thích bài viết này

1. Nunu đi rừng trở lại mạnh mẽ

Với những sự thay đổi dưới đây, Nunu – vị trí đang khá hot ở đường trên trong thời gian gần đây đã được gia tăng sức mạnh đáng kể ở vị trí đi rừng.

Với sự đặc biệt từ kỹ năng Cắn Nuốt được làm mới một phần của mình, Nunu trở nên mạnh mẽ và linh họat hơn khi đi rừng. Việc giảm khả năng hồi máu từ kỹ năng Cắn Nuốt là gián tiếp giảm bớt sức mạnh khi ở đường trên của Nunu – vị trí mà anh chàng người tuyết này đang “gây bão” gần đây.

2. Hãy luôn giữ cho Rumble ở ngưỡng Báo động

Những thay đổi trên khuyến khích cho người sử dụng Rumble – Hiểm họa cơ khí luôn giữ anh chàng này ở mức báo động ( thanh nhiệt màu vàng ) để các kỹ năng đạt được sát thương cao. Do các kỹ năng gây sát thương của anh chàng này đều đã bị giảm bớt sức mạnh đi đáng kể do ở phiên bản trước bản 3.7 thì khả năng đè đường của Rumble là cực mạnh với việc liên tục phun lửa hay bắn lao điện vào đối phương, đồng thời có thể tự bảo vệ với kỹ năng khiên phế liệu.

3. “ Hotboy Ma bư “ Z.A.C đã bị giảm sức mạnh

Z.A.C gần đây là một lựa chọn cực mạnh ở cả trong rừng lẫn đường trên với khả năng sống sót với Phân bào và gây rối loạn cực tốt trong giao tranh tổng với Súng Cao su và Nảy Nảy Nảy !

Việc giảm khá nhiều sức mạnh của chiêu cuối – 1 trong những chiêu gây ảnh hưởng cực mạnh trong giao tranh của “ Hotboy Ma bư “ khiến người cầm Z.A.C cần có những sự tính toán cẩn thận hơn khi lao vào giao tranh khi có thể bị làm choáng hay làm chậm khi nảy, từ đó không đạt được hiệu quả tốt nhất. Các bạn có thể theo dõi trận đấu thuộc GPL 2013 mùa hạ giữa SGS – SF5 để thấy rõ điều này khi Z.A.C trong tay Navy bị làm choáng bởi Elise trong tay Tofuboi, khiến Nảy Nảy Nảy ! không gây ra được sự khó chịu lớn trong giao tranh.

4. Nami được gia tăng sức mạnh

Việc được gia tăng sức mạnh ở khá nhiều kỹ năng thì nàng tiên cá xinh đẹp này hứa hẹn sẽ được sử dụng nhiều hơn ở vị trí hỗ trợ.

Bây giờ trong giao tranh thì Nami sẽ là một mối nguy hại khá lớn với đối phương khi cô có một lượng khống chế khá lớn, đồng thời khả năng tăng sức mạnh cho đồng đội cũng rất mạnh.

5. Một số sự thay đổi ở đường giữa

Cả Thần bài Twisted Fate và Zed đều có sự thay đổi trong bản cập nhật 3.7. TF được tăng khả năng đi đường và giảm khả năng di chuyển khắp nơi từ chiêu cuối, còn Zed bị giảm sức mạnh khá nhiều với việc giảm sức mạnh của Đường kiếm bóng tối và Phi Tiêu sắc lẻm, đồng thời làm giảm tầm nhìn của Phân thân bóng tối. Điều này khiến Zed cần cẩn thận hơn trong khi đi đường để tránh những tình huống nguy hiểm có thể gặp phải.

6. Diana – vầng trăng ai oán ngày càng trở nên mạnh mẽ

Sự thay đổi dành cho Diana trong phiên bản cập nhật sắp tới sẽkhiến cho cô nàng này sẽ cực kỳ mạnh mẽ trong các pha bay vào tấn công đối phương mà không e sợ quá nhiều sát thương khi kỹ năng Thác Bạc được gia tăng thêm lượng giáp ( cộng dồn 2 lần thay vì tái tạo ) , mặc dù khả năng nội tại Gươm ánh trăng bị giảm đi 1 chút ít sức mạnh. Hãy để cô ta lao vào bạn và cảm nhận sức mạnh này, đánh không xong mà chạy cũng không xong.

7. Vị trí sát thương vật lí chủ lực

Giảm khả năng nội tại của Caitlyn hay cân bằng lại sát thương từ các kỹ năng của Varus, Miss Fortune là những điều chỉnh nhỏ nhưng không làm mất đi quá nhiều sức mạnh của các ADC đang hot này. Nhưng có 1 vấn đề cần đặt ra đó là Corki bao giờ mới trở lại ?

8. Hòm bảo hộ Mikael sẽ xuất hiện nhiều hơn khi được làm lại bằng Đá Hiền triết ?

Việc trang bị Hòm bảo hộ này được làm lại và có thành phần là Đá Hiền Triết sẽ giúp cho tướng hỗ trợ có thể mua nó dễ dàng hơn, đồng thời khả năng hồi máu + thanh tẩy của nó cũng khiến cho tướng chủ lực có thể chiến đấu 1 cách thoải mái hơn hẳn. Còn tướng hỗ trợ thì có tha hồ khả năng hồi năng lượng để spam kỹ năng thoải mái ! 

Còn khá nhiều chỉnh sửa dành cho tướng và trang bị nữa nhưng đa phần là chỉnh sửa nhỏ để cân bằng lại nên tôi không để cập đến ở đây. Hãy chờ đón bản cập nhật 3.7 và cảm nhận những sự thay đổi lớn đã nói tới ở trên.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts