Mất vợ vì mải chơi game onilne

Mất vợ vì mải chơi game onilne

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Chơi game online không xấu, nhưng vẫn có nhiều trường hợp người chơi để game ảnh hưởng xấu tới cuộc sống đời thường của mình. Trong đó có cả những sự việc hết sức hy hữu như anh chàng dưới đây là một ví dụ. Nó khá hài hước với người xem nhưng chắc rằng người trong cuộc thì không cười được nhiều như thế.

Câu chuyện thực tưởng như đùa này xảy ra ở Tứ Xuyên, Trung Quốc được đăng tải trên trang Guangdong.com. Một thanh niên tên Zhang Ping đã bị vợ mình đâm đơn ly dị với lý do anh ta mải chơi game mà bỏ bê chuyện vợ con.

Theo đó, tình cảm của Zhang Ping và vợ Wang Juan đã từng rất nồng thắm. Mối tình sinh viên của hai người đã cập bến hôn nhân hồi năm 2011. Theo lời kể của vợ anh ta thì trước đây Zhang Ping là một người chồng mẫu mực, đi làm kiếm tiền và biết giúp đỡ vợ trong chuyện nhà cửa, nội trợ.

Nhưng đến cuối năm ngoái, mọi chuyện trở nên xấu đi sau khi Zhang Ping bắt đầu lao vào game online. Anh ta không còn chăm lo cho vợ và gia đình như trước mà thay vào đó là cái máy tính. Mỗi khi vợ cần giúp đỡ việc gì thì câu trả lời của Zhang Ping chỉ là “cô tự làm lấy đi”. Anh ta cho rằng mình đã làm việc kiếm tiền cả ngày, thời gian rảnh rỗi này nên được dành cho việc giải trí của anh ta và đó là game online.

Mọi việc ngày một xấu đi, cuối cùng vợ của Zhang Ping đã không chịu được người chồng ích kỷ và đâm đơn ly dị. Có vẻ như lần này anh ta đã may mắn khi quan tòa không chấp nhận lý do ly hôn đưa ra và yêu cầu hòa giải. Liệu đây đã là bài học để đời cho Zhang Ping? Có lẽ cả những game thủ khác cũng cần xem xét lại vấn đề game và cuộc sống thường ngày của mình.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts