DayBreak Online ra mắt bản web

DayBreak Online ra mắt bản web

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Theo thông báo mới được đăng tải của DayBreak Online thì vào 10 giờ ngày 25/5, game thủ đã có thể chơi DBO ngay trên trình duyệt web. Người dùng bản web và client sẽ cùng chơi trên một máy chủ và không có phân biệt nào.

Phiên bản chơi trên trình duyệt của DayBreak Online đã được giới thiệu từ khi game ra mắt. Chỉ là do những yếu tố kỹ thuật mà đến bây giờ tính năng này mới đến tay người chơi. Với tính năng này, người chơi sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc trải nghiệm game. Đặc biệt là với người chơi là công nhân viên chức, từ nay họ có thể dễ dàng chơi DayBreak Online ở bất cứ đâu hay máy tính khác mà không phải tốn công download hay sử dụng bản client quá nặng.

Và với việc ra mắt bản web, DayBreak Online đã có 3 phiên bản. Điều này giúp game đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người chơi là bản full HD, bản mini và bản web. Hiển nhiên, chất lượng đồ họa của 3 bản này sẽ không đồng nhất, người chơi bản web sẽ khó lòng trải nghiệm được tối đa game. Tuy vậy, một máy tính cấu hình cao cũng như được cài đặt sẵn game không phải lúc nào cũng có được, bản web lúc này sẽ thực sự cần thiết cho họ.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts