Đại chiến Dota 2 Việt và sự trở lại của các huyền thoại

Đại chiến Dota 2 Việt và sự trở lại của các huyền thoại

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Đã khá lâu rồi, chúng ta không còn được chứng kiến những trận kèo giữa các team chuyên nghiệp. Còn nhớ thời gian StarsBoba thống trị những giải đấu trong nước, khi mà đối trọng duy nhất của họ chính là Skynet và WaG, chúng ta liên tục được thưởng thức các trận showmatch đỉnh cao giữa 2 miền Nam Bắc, điều này luôn mang lại sự phấn khích tột độ cho quý khán giả. Nhưng kể từ khi StarsBoba, tan rã những trận kèo đã mất đi tính kinh điển vốn có rồi dần dần lụi tàn để rồi biến mất hoàn toàn.

Có một thời gian, chúng ta được thấy Skynet và WaG chuyển qua chơi Dota 2, nhưng vì không đạt được những thành tích nào đáng kể trên trường quốc tế, họ cũng dần đi vào hồi kết khi mà các thành viên của 2 team chán nản khi không còn ai khích lệ họ, đặc biệt là từ cộng đồng game thủ, có thể nói, khi mà 1 tập thể đã không còn những mục tiêu để cạnh tranh  nữa, chắc chắn kết cục không thể tránh khỏi sẽ đến – sự tan rã.

WaG thời vàng son.

Nhưng vào thời điểm hiện tại, cộng đồng Dota 2 Việt đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ đến từ các team Dota 2 như 1st.VN|CyberPink.Gygabyte – bao gồm các ngôi sao HCM cùng với đại diện đến từ Hà Nội là GameWare đang gây ra 1 cơn shock lớn khi liên tiếp dành vô số các danh hiệu lớn nhỏ trong nước. 2 team trên đã và đang tạo ra 1 cuộc đua ngộp thở  trong việc hướng tới vị trí số 1 Việt Nam.

1st.VN|CyberPink.Gygabyte

Team GameWare.

Tuy nhiên, trong cuộc đua song mã ấy, dường như đội Dota 2 phía Nam có đôi chút lợi thế khi mà họ liên tục qua mặt các chàng trai Hà Nội trong 1 số giải đấu gần đây. Phải chăng Dota 2 miền Bắc đang có dấu hiệu của sự tụt lại phía sau? Có lẽ chính điều này đã thúc đẩy những cái tên nổi tiếng 1 thời ở Hà Nội trở lại với Dota 2, họ như tìm được mục đích mới mà lâu nay họ đã đánh mất.

Các đây ít ngày, một đội Dota 2 với đội hình là các thành viên kỳ cựu của làng DotA miền Bắc đã được thành lập dưới cái tên Hà Nội AllStars nhằm theo đuổi mục đích trên. 

Line up Hà Nội AllStars

  • Pabeo.Vn
  • BlackMoon
  • Wag.S
  • Baby.579
  • Milano

Ngay sau khi thành lập, Hà Nội AllStars và 1st.VN|CyberPink.Gygabyte đã lên kế hoạch có một trận giao lưu phân tài cao thấp, đây sẽ là cuộc tập dượt của các đội trước các giải đấu lớn đang chuẩn bị khởi tranh như RGN League hạng nghiệp dư hay GEST tháng 5…

1st.VN|CyberPink.Misa, đội trưởng team 1st.VN cho biết: 

Trận giao lưu tới đây dựa trên tinh thần học hỏi, vui vẻ là chính. Điiều thú vị nhất trong trận đấu này với tôi là sẽ gặp Pabeo.Vn tại vị trí solo mid.

Có lẽ cuộc đối đầu sắp tới sẽ sự trở lại của bữa ăn tinh thần mà rất lâu chúng ta đã không được thưởng thức. RGN sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về trận show match ngay khi có thể, hãy chú ý đón xem.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts