PES 2014: Tiết lộ những cải tiến mới!

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Làm việc suốt 4 năm trời cho dòng game PES, đội ngũ sản xuất của Konami đã tiết lộ toàn bộ hệ thống đằng sau PES 2014. Dựa trên Fox Engine của nhà sản xuất Kojima, game sẽ có đồ họa tuyệt vời, thú vị, đạt tới đỉnh cao của game bóng đá.

PES 2014 gồm 6 yếu tố để miêu tả hệ thống vật lý và đặc điểm của game:
 

– TrueBall Tech (Công nghệ bóng thực): Lần đầu tiên khi mô phỏng bóng đá, PES 2014 sẽ tập trung tất cả vào trái bóng, cách nó chuyển động, cách mà cầu thủ tác động đến bóng. Tương tác vật lý của trái bóng, tầm vóc cầu thủ, tốc độ và độ cao của đường chuyền… tất cả sẽ được đưa vào tái tạo trong PES 2014 để trở thành những trải nghiệm thực tế nhất của 1 game đá bóng.
 

– Motion Animation Stability System (M.A.S.S.) (Hệ thống chuyển động ổn định): Cầu thủ sẽ là 1 phần quan trọng của game. M.A.S.S. sẽ giúp cải thiện để các tương tác vật lý giữa cầu thù trở nên thực tế hơn, những pha cướp bóng và xử lý trên đường pitch của AI sẽ đa dạng và phong phú hơn.

– Heart (Trái tim): Bóng đá là cảm xúc, và giờ đây những cảm xúc cùng sự ủng hộ của các fan hâm mộ sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn của đội bóng, họ sẽ cổ vũ và hành động đúng với tên gọi “cầu thủ thứ 12”. Còn trên sân cỏ, màn trình diễn cá nhân của từng cầu thủ sẽ có ảnh hưởng tới toàn đội. Khi một cầu thủ thi đấu tốt và tỏa sáng, tinh thần cả đội sẽ lên cao; nhưng nếu một cầu thủ làm không tốt phần việc của mình, các đồng đội sẽ phải vất vả hơn khi phải hỗ trợ anh ấy.

– PES ID (Mô phỏng động tác, lối chơi của cầu thủ như đời thường): Ở PES 2013, hệ thống Player ID đã tạo nên những chuyển động khác biệt của hơn 50 cầu thủ thì nay con số này sẽ tăng lên và sẽ áp dụng với cả đội hình phỏng theo lối chơi của các đội bóng.

– Team Play (Phối hợp đồng đội): Với Combination Plan (Chiến thuật phối hợp) người chơi có thể đặt 1 số chiến thuật khác nhau bởi 3 hoặc nhiều hơn cầu thủ. Những cầu thủ này có thể chạy chỗ để khai thác lỗ hổng trong của hàng tiền vệ hoặc hậu vệ đối phương, khai thác hai cánh, chạy chỗ, chồng cánh hoặc chạy vòng qua đối thủ.
 

-The core (Trung tâm): Đây chính là một trong những thay đổi lớn nhất của game nhờ vào engine mới. Chuyển động của cầu thủ, chi tiết áo đấu, biểu hiện trên khuôn mặt, sân vận động… tất cả đều thật hơn bao giờ hết. Tính liên tục của trận đấu cũng sẽ được cải thiện khi không có nhiều đoạn cắt cảnh sau 1 pha bóng đáng chú ý. Cuối cùng, sẽ có những thay đổi ở cơ chế đá phạt, penalty với cách phòng ngự mới, hứa hẹn sẽ thoải mái hơn.

KONAMI đã có được bản quyền AFC Champions League. Hãy chờ đón sự ra mắt của PES 2014 tại hội chợ E3 sắp tới, sự kiện này sẽ được tường thuật trực tiếp qua stream.

Nguồn: PESVN

Similar Posts