Liên Minh Huyền Thoại cập nhật phiên bản lớn: Vùng đất băng giá Freljord

Tham gia vào trận chiến băng giá

Nằm ở phía Bắc của đại lục Valoran, Freljord một xứ sở vô cùng khắc nghiệt với mùa đông kéo dài bất tận. Nơi đây được được bao bọc bởi những dãy núi dựng đứng, những cao nguyên hiểm trở. Tất cả đều khoác lên mình một vẻ đẹp mỹ lệ, đẹp đến hoang tàn, đến chết chóc.


Vùng đất băng giá Freljord.

Tuy nhiên, băng tuyết không chỉ là thứ duy nhất ngự trị nơi này, mà thêm vào đó là ngọn lửa chiến tranh của ba đại tộc đứng đầu Freljord. Bộ tộc Avarosan dưới sự lãnh đạo của Ashe với mong muốn thống nhất Freljord, dẹp bỏ mọi nguồn gốc chiến tranh. Trong khi đó, bộ tộc Vuốt Đông chỉ huy bởi Sejuani lại xem hòa bình chính là sự yếu đuối. Sejuani từng thề sẽ quét sạch sự yếu đuối đó khỏi vùng đất Freljord này. Cuối cùng là tộc Băng Vệ của Lissandra. Mụ Phù Thủy Băng này đã ẩn thân trong nhiều thế hệ của tộc Băng Vệ để tìm kiếm những sức mạnh phép thuật cổ xưa, với hi vọng một ngày nào đó sẽ khôi phục lại được thế lực tà ác nguyên bản của mình, để băng giá sẽ vĩnh viễn ngự trị toàn thế giới Runeterra.


Biểu tượng của ba bộ tộc đứng đầu Freljord.

Với phiên bản cập nhật Freljord, người chơi Liên Minh Huyền Thoại có thêm cơ hội hòa mình vào vùng đất được băng tuyết bao phủ quanh năm, tham gia chiến đấu cho một trong ba bộ tộc mà mình yêu thích để được sở hữu biểu tượng của tương ứng của tộc đó. Ngoài ra, người chơi còn được thưởng thức một số thay đổi về tướng cũng như các chức năng khác trong trò chơi.

Tướng và trang phục trong phiên bản Freljord

Tướng mớiLissandra – Mụ Phù Thủy Băng sẽ gia nhập Liên Minh Huyền Thoại và đảm nhận vị trí pháp sư đường giữa.

Phản bội lại tộc của mình để theo các Băng Ác Thần, Lissandra đã sớm được trao sức mạnh băng giá đầy khủng khiếp. Bằng các cuộc càn quét hung hãn, Lissandra cùng với các Ác Thần đã bành trướng thế lực của mình đến khắp nơi. Chỉ đến khi lũ Ác Thần bị các anh hùng cổ xưa đánh bại, Lissandra mới tạm thời ẩn thân và giả dạng thủ lĩnh của bộ tộc Băng Vệ qua nhiều thế hệ. Dưới sự cai trị của Lissandra, Băng Vệ đã bí mật trở thành một thế lực hung độc và tàn ác bậc nhất của Freljord. Lissandra vẫn liên tục tìm kiếm các pháp thuật đen tối cổ xưa với hi vọng hồi sinh các Ác Thần, khôi phục lại đế chế đã mất của mình.

Trong phiên bản cập nhật mới, hai vị tướng của Freljord là Trundle -Vua Quỷ Khổng Lồ và Sejuani – Cơn Thịnh Nộ Mùa Đôngđã được thay đổi kỹ năng thích hợp hơn và làm lại diện mạo mới. Cả hai vị tướng này đều sẽ rất đắt giá ở vị trí đi rừng.

Trundle đã gạt đi những đặc điểm cũ kĩ của một Con Quỷ Bị Nguyền Rủa, và thay vào đó là một phong thái hùng mạnh của một Quỷ Vương Khổng Lồ, với kĩ năng đầy băng giá, và một cây chùy làm bằng Băng Vĩnh Cửu. Còn đối với Sejuani, cô nàng giờ đây cưỡi một chú lợn rừng chiến còn hung tợn hơn trước, Cơn Thịnh Nộ Mùa Đông mới này mang giáp trụ toàn thân cùng với cây chùy dây khổng lồ của cô trên chiến trường.

Và cả ba trang phục mới – mang hơi thở phương Bắc bao gồm: Anivia Sương Đen, Shyvana Rồng Băng và Volibear Vệ Quân Cổ Ngữ.

Bị biến đổi bởi bóng đêm hắc ám của Freljord, Anivia Băng Đen là hiện thân của Runeterra nếu một ngày kia số phận của thế giới thuộc về Ác Thần. Với hiệu ứng kỹ năng, chuyển động và lồng tiếng hoàn toàn mới – diện mạo rợn tóc gáy này của Phượng Hoàng Băng Giá sẽ khiến mồ hôi của bạn đông cứng.

Long nữ Shyvana đã đổi diện mạo rực lửa vốn có của mình để trở thành một trong số những thần dân của sườn núi Freljord. Với hiệu ứng kĩ năng lạnh lẽo vô cùng hợp với một mãnh long phương Bắc, Shyvana Rồng Băng sẽ là sự lựa chọn tuyệt với cho đội hình Freljord của bạn.

Cuối cùng là trang phục của thần gấu Volibear trong diện mạo của một vị lãnh tụ đã chuẩn bị cho chiến tranh. Được bảo vệ bởi trọng giáp mang biểu tượng tâm linh của bộ tộc, vị thần gấu này đã sẵn sàng chiến đấu vì tương lai của Freljord.

Bản đồ mới: Vực Gió Hú

Song song với hàng loạt trang phục đẹp mắt và tướng cùng với diện mạo mới của bản cập nhật, Liên Minh Huyền Thoại cũng chính thức ra mắt loại hình thi đấu ARAM (Tất cả ngẫu nhiên, Tất cả đi giữa). 


Vực Gió Hú.

Thể thức thi đấu này sẽ được tổ chức tại Vực Gió Hú, một cây cầu đã được xây từ trước khi có những ghi chép về lịch sử của vùng đất băng giá Freljord. Đây là nơi người chơi sẽ có các trận đấu thư giãn với các đặc điểm chi tiết nổi bật như hoạt cảnh đổ vỡ của các công trình kiến trúc, lời thoại riêng cho từng vị tướng khi ghé qua cửa hàng trang bị hay chú chuột Poro với nhiều bí ẩn sẽ làm bất ngờ người chơi.


Chức năng Đổ Xí Ngầu trong thể thức ARAM.

Ngoài ra, khi thi đấu thể thức ARAM, người chơi còn có thể tích lũy điểm Xí Ngầu dùng để Đổ Xí Ngầu nhằm chọn ngẫu nhiên một vị tướng khác.

Các bạn có thể tự tay khám phá thêm vùng đất băng giá Freljord tại địa chỉ: http://promo.leagueoflegends.com/vt/freljord/index.html.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts