LGD chính thức loại LongDD, DD sẽ thay chỗ.

LGD chính thức loại LongDD, DD sẽ thay chỗ.

Trên kênh stream chính thức của mình, LGD gaming vừa công bố thông tin loại LongDD ra khỏi đội hình, thay vào đó sẽ là một gương mặt rất quen thuộc của đợi Xie ‘DD’ Bin. Khá là hài hước khi chỉ vừa cách đây 1 tháng, LongDD lại là người thay thế cho DD. LGD thông báo rằng LongDD sẽ tạm thời ngừng thi đấu chuyên nghiệp một thời gian để tập trung cho việc casting và làm video về Dota 2

LongDD

DD thứ 2 từ phải qua.

Tin chính thức được LGD gaming thông báo chỉ 2 ngày sau tin đồn về mâu thuẫn nội bộ khiến LongDD rời khỏi đội vào nửa đêm. Bản thân LongDD cũng đã cải chính tin đồn này, anh cho biết:

Chẳng có mâu thuẫn gì cả, chúng tôi có đánh nhau hay có gì đâu!

LGD cho rằng kỹ năng micro của tôi kém. Họ bảo tôi chẳng có khác biệt vượt trội gì so với DD nên tốt nhất họ nên tìm một thành viên khác. Tôi thực sự không hiểu cho lắm về quyết định của họ. Tuy nhiên, tôi cũng chẳng buồn phiền gì về chuyện này.

Việc thay đổi thành viên là chuyện bình thường ở các đội game. Tuy nhiên, như RGN đã đề cập, việc bất thường là ở chỗ LGD gaming có thể bị truất quyền thi đấu tại The International vì lý do thay đổi đội hình này. Valve không chấp nhận việc các team thay đổi đội hình sau khi họ đã gửi thư mời tham gia The International. LGD cũng ra thông báo cho biết họ sẽ chấp nhận mọi quyết định của Valve trong trường hợp này.

RGN sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến bạn đọc diễn biến sự việc.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts