FIFA Interactive World Cup 2013: Cuộc chơi lớn đã trở lại!

FIFA Interactive World Cup 2013: Cuộc chơi lớn đã trở lại!

FIFA Interactive World Cup (FIWC) chính là giải đấu FIFA13 online có quy mô thuộc dạng lớn nhất thế giới hiện nay với sự tham gia của hơn 2.5 triệu game thủ trên toàn thế giới. Năm nay, sau khi trải qua các vòng loại căng thẳng, 21 gương mặt xuất sắc nhất đã được chọn để tham dự vòng chung kết FIWC 2013 tại Madrid, TBN. 21 game thủ này sẽ được chia làm 3 bảng, mỗi bảng 7 người, trong đó có 1 hạt giống được lựa chọn căn cứ theo kết quả của mùa giải năm ngoái. Theo đó, Alfonso Ramos, Bruce Grannec và Kai Wollin sẽ là 3 hạt giống của giải năm nay.

Danh sách bảng đấu cụ thể như sau:

Bảng A:

Alfonso Ramos

Rodrigo Pileggi

Rafael Riobo

Vincenzo Caggese

Stanislav Chakarov

Ovidiu Patrascu

Andres Botero

Bảng B:

Bruce Grannec

August Rosenmeier

Daniel Cordera

Juan Ambriz

Andrei Torres Vivero

Daniel Rodriguez Moyano

Edizon Quiroga

Bảng C:

Kai Wollin

Oscar Martin

George Tsirita

Marc Arisa

Abdulaziz Alshehri

Krasimir Ivanov

Kevin Assia

Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, sự chú ý đều được tập trung vào bảng A, nơi có sự hiện diện của Alfonso Ramos – ĐKVĐ giải đấu này, Stanislav Chakarov – game thủ người Bulgaria có thành tích thi đấu xuất sắc tại châu Âu và thường xuyên góp mặt tại các giải đấu lớn, và Ovidiu Patrascu – hay còn được biết đến với nickname ‘Ovvy’ – Á quân ESWC2013. Nhận định về bảng đấu của mình, Alfonso Ramos phát biểu: “Tôi nghĩ những gương mặt đáng chú ý nhất tại bảng này là Rafael, Stanislav và Ovidiu; tuy nhiên ai cũng có thể tạo ra bất ngờ. Theo tôi thì Rafael Ribo hiện là một trong những game thủ xuất sắc nhất TBN vào thời điểm hiện tại”.

Alfonso Ramos.

Trong khi đó, Bruce Grannec – Á quân FIWC 2012 – lại rơi vào bảng B, một bảng đấu khá “dễ thở”. Anh thậm chí còn không biết về game thủ nào trong bảng của mình: “Tôi thực sự không biết bất cứ ai trong số các đối thủ của mình tại bảng này, có nhiều game thủ mới và có lẽ mọi thứ sẽ khá khó khăn. Hãy cùng chờ đến khi giải đấu chính thức khởi tranh vào đầu tuần tới”. Điều thú vị là bảng B có sự góp mặt của cả game thủ trẻ tuổi nhất (August Rosenmeier – 16 tuổi) và game thủ lớn tuổi nhất (Edizon Quiroga Forero – 33 tuổi). Trận đấu giữa 2 game thủ này chắc chắn sẽ rất thú vị, khi tuổi trẻ đối đầu với kinh nghiệm.

Bruce Grannec.

Ở bảng C, Kai Wollin – game thủ xếp thứ 3 tại mùa giải năm ngoái – lại tỏ ra khá cẩn trọng trước các đối thủ của mình: “Tôi nghĩ đây là một bảng đấu khó. Tất cả các game thủ đều đạt đến trình độ cao, nhát là Alsheri – tôi đã từng gặp anh ấy ở bán kết FIWC năm ngoái. Trận đấu đó thực sự rất khó khăn. Krasimir cũng là một đối thủ đáng gờm, trong khi đó Kevin đã vượt qua vòng loại khó khăn ở Đức nên cũng không thể bị đánh giá thấp”. Trong khi đó, Abdulaziz Alsheri – game thủ người Ả Rập – lại bày tỏ quyết tâm của mình: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành game thủ châu Á đầu tiên vô địch FIWC!”.

Kai Wollin.

Vòng chung kết FIWC 2013 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 6/5 đến 8/5. Các game thủ trong cùng một bảng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn ra 2 game thủ đứng đầu mỗi bảng và 2 game thủ xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng tứ kết. Nhà vô địch sẽ nhận được phần thưởng USD $20.000 cùng một chuyến đi dành cho 2 người tới Gala trao giải Quả bóng vàng của FIFA. Hãy cùng RGN theo sát những diễn biến của FIWC 2013 nhé!

Nguồn: FIWC

Similar Posts