GuardiaN: “shoxie muốn về với VeryGames”

GuardiaN: “shoxie muốn về với VeryGames”

Ladislav “GuardiaN” Kovács tiết lộ rằng Richard”shoxie” Papilon đang chờ tín hiệu từ VeryGames trước khi anh quyết định tương lai của mình.

GuardiaN và shoxie đã cùng chơi cho TCM Gaming tại AMD RADEON Offensive #2 và lên ngôi vô địch sau khi loại Western Wolves và Absolute Legends.

Sau giải đấu này, Dimitrios “stavros” Smoilis, người vừa rời khởi mousesports cho biết anh rất muốn thành lập team với đội hình này. Trong khi đó GuardiaN hiện tại vẫn đang là một player tự do sau sự tan rã của 3DMAX, anh bày tỏ ý muốn được chơi cùng shoxie trong thời gian tới. Tuy nhiên player người Pháp cho biết anh muốn quay về chơi cho VeryGames.

GuardiaN cho biết:

shoxie là một người bạn tốt, tôi đã luôn giữ liên lạc với anh ấy trong vài năm qua. Mọi việc phải chờ vào quyết định của shoxie, anh ta đang chờ tin tức từ VeryGames. Nếu shoxie ở lại là điều rất đáng mừng, việc chơi cho một team quốc tế sẽ là trải nghiệm mới cho tôi.”

shoxie muốn quay trở về VeryGames.

shoxie gia nhập VeryGames từ tháng 5/2011 và giúp cả team tiến tới một trong những khoảng thời gian rất thành công tại CS:Source với nhiều chức vô địch LAN, trong đó có ESWC.

Tuy nhiên anh không thể hòa đồng cùng cả team và phải ra đi vào tháng 11/2011. Sau đó VeryGames thay thế anh bằng Michael “mK” Zaidi nhưng player này cũng phải nhường chỗ cho Kenny “kennyS” Schrub vào tháng 4/2012.

Kể từ khi chuyển sang CS:GO, VeryGames vẫn chưa thể đoạt được ngôi vị số một bởi những trận thua liên tiếp trước NiP. Sau khi Cédric “RpK” Guipouy giải nghệ, VeryGames mang về Adil “ScreaM” Benrlitom nhưng thành tích của team vẫn không tiến triển, họ đứng thứ 4 tại Copenhagen Games và thứ 3 tại ESEA.

Việc shoxie trở lại VeryGames có thể sẽ giúp họ giải cơn khát danh hiệu, tuy nhiên vấn đề đặt ra là liệu anh có giải quyết ổn thỏa những vấn đề cá nhân từng gặp phải trước kia hay không.

Những pha súng nổi bật của shoxie:

Nguồn: HLTV

Similar Posts