Bạn thuộc loại game thủ nào trong LMHT?

Bạn thuộc loại game thủ nào trong LMHT?

Trong một nghiên cứu, người ta đã phân chia con người có hai loại tính cách theo mặt lí thuyết. Ta có thể chia nó làm hai loại A và B:

Loại A :

Theo lí thuyết, đây là loại người tham vọng, chủ động, có thể nhạy cảm. Họ thường có thành tích cao khi họ có thể rất đa năng và muốn chiến thắng bằng mọi giá, làm bất cứ điều gì để thành công. Họ rất căng thẳng khi chiến đấu để giành được chiến thắng. Nếu thất bại thì sẽ rất buồn bã. Nếu được quản lí và đào tạo tốt, họ sẽ trở nên rất mạnh mẽ.

Loại B :

Đây là loại tính cách khác hẳn, đối lập với loại A. Những người thuộc loại B thường rất ít khi căng thẳng, họ bình thản và có phong độ ổn định hơn rất nhiều so với loại A. Họ cũng muốn chiến đấu để giành chiến thắng nhưng nếu thất bại thì cũng không có quá nhiều vấn đề. Họ có khả năng tự hoạch định chiến lược  và quản lí bản thân tốt.

Một số người cho rằng một người có thể có đặc điểm của cả hai. Điều này là đúng, một người có thể muốn giành chiến thằng bằng mọi giá nhưng không giận dữ, căng thẳng, buồn phiền khi thất bại. Người ta gọi đó là tính cách A-B.

Vậy trong LMHT, nó sẽ ra sao?

Sau khi xem hai phần trên cùng với so sánh với các game thủ chuyên nghiệp trên thế giới, bạn có thể thấy rằng các game thủ chuyên nghiệp, đạt được nhiều danh hiệu trong LMHT chủ yếu là loại A. Điểm cốt yếu là thực tế họ muốn giành chiến thắng ở tất cả giải tham gia cũng như làm mọi thứ để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, một số đặc điểm ở loại B sẽ rất hữu ích trong môi trường có độ căng thẳng cao của eSports nói chung và LMHT nói riêng. Việc ổn định cũng rất hữu ích, quan trọng cho môi trường chuyên nghiệp. Chẳng ai muốn có một người trong đội có hiện tượng trồi sụt hình Sin cả.

Nói không phải xa xôi, bạn cũng có thể xem tính cách của mình ở những trận Xếp hạng hay thậm chí cả đấu Thường. Bức xúc, tức giận khi đồng đội troll, thua cay cú trên thế thắng đến mức thậm chí ra Report cả đội đối phương. Hoặc là bình thản với mỗi trận đánh, thắng vui(tất nhiên), thua cũng không quá buồn dù đó là trận quan trọng. Bạn thì sao, bạn thuộc loại nào ?

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts