LowLandLions thay đổi nhân sự. DreamHack Bucharest có tổng giải thưởng 15.000 USD

LowLandLions thay đổi nhân sự. DreamHack Bucharest có tổng giải thưởng 15.000 USD

LowLandLions vừa công bố sự xáo trộn đội hình khi thay thế hai thành viên trong team.

Quyết định này được đưa ra sau khi LowLandLions thất bại tại Copenhagen Games, xếp vị trí 25-32 sau khi thua ALTERNATE ở nhánh dưới. Từ sau giải đấu này, LowLandLions đã nỗ lực tập luyện để cải thiện thành tích. Tuy nhiên họ tiếp tục để thua trước Brussels Guardians ở Razer CS:GO Challenge.

Với những kết quả đáng thất vọng trên, Mike “mikeS” Tuns và Richard “brains” van Kievit đã được chọn thay thế Koen “ufear” Faro và Eli “Spartacus” van Bijnen.

Spartacus và ufear đã không còn được LowLandLions trọng dụng.

Chris “chrisJ” de Jong cho biết:

“Hy vọng đây là quyết định đúng đắn của team, trong nỗ lực cải thiện thành tích thi đấu trong thời gian tới. Chúng tôi đang tập trung cho giải 4PL Pro League, vòng lại EMS One và PROG4MER. Mong rằng LowLandLions sẽ giành được suất dự DreamHack Summer và những giải đấu quốc tế khác.”

Đội hình hiện tại của LowLandLions:

  • Chris “chrisJ” de Jong
  • Ferdi “ferrid” van Leeuwen
  • Kaj “kajsk1ng” van Staalduinen
  • Mike “mikeS” Tuns
  • Richard “brains” van Kievit

Ban tổ chức DreamHack Bucharest vừ công bố tổng giải thưởng cho CS:GO sẽ lên tới 15.000 USD.

Đầu tháng này, tổ chức có tên PGL đã xác nhận CS:GO sẽ được đem ra thi đấu tại DreamHack Bucharest với 16 team được phép tham dự.

Hiện tại đã có thông tin xác nhận giải đấu sẽ diễn ra vào các ngày 14-15 tháng 9 tới đây. Trong số 16 team sẽ có 4 team đến từ Romania, 12 team còn lại sẽ được đích thân BTC gửi giấy mời tham dự.

Tuy chưa công bố rõ tiền thưởng cho từng thứ hạng nhưng DreamHack Bucharest hứa hẹn sẽ thu hút những team CS:GO hàng đầu thế giới hiện nay.

Nguồn: HLTV

Similar Posts