EG.Wickd thiết lập kỉ lục mới cho stream cá nhân trên TwitchTV

EG.Wickd thiết lập kỉ lục mới cho stream cá nhân trên TwitchTV

Thành viên đường trên của Evil Geniuses- Mike ‘Wickd’ Peterson đã phá vỡ kỉ lục của TwitchTV khi có 137.769 người xem trên stream cá nhân của mình.

Tuần trước đã có một sự chênh lệch phiếu bầu nhỏ ở vị trí đường trên đội hình Siêu sao Châu Âu giữa EG.Wickd và Fnatic.Soaz. Vì thế, người ta đã tổ chức một cuộc đấu 1vs1 Bo5 giữa hai người để quyết định thắng thua. Việc đặc biệt này đã thiết lập một kỉ lục mới cho một cá nhân trên TwitchTV.

Phát biểu của Wickd về sự kiện này:

Tôi đã hi vọng rằng chúng tôi sẽ có nhiếu khan giả xem, khoảng chừng 50-70.000. nhưng đã gần 140.000 người xem đồng thời đã khiến tôi rất bất ngờ. Tôi đã không mong đợi nhiều nhưng tôi rất hạnh phúc vì họ thích nó và cộng đồng thật tuyệt vời. Không ai làm điều này trước đó. Đây là một trận đấu quan trọng cho cả tôi và Soaz vì sự tự trọng.

Cuối cùng, Soaz đã là người giành chiến thắng và nhận vị trí đường trên ở đội hình Siêu sao nhưng Wickd cũng đã có một dấu ấn cá nhân rất riêng của mình. Và thời sơ khai của LMHT, HotshotGG đã phá kỉ lục với mức 5000 khán giả theo dõi trực tiếp. Và bây giờ chúng ta có thể nhận ra rằng số người xem các stream cá nhân cao hơn từ 4-6 lần sao với lúc đó.

Các bạn có thể cuộc đấu tay đôi của họ ngay bây giờ:

Nguồn: gosugamer

Similar Posts