Cùng tìm hiểu về courier của The International 3: Smeevils

Cùng tìm hiểu về courier của The International 3: Smeevils

Có bốn loại Smeevils tương ứng với 4 màu: xanh, đỏ, vàng và tím. Màu xanh là màu mặc định có được khi mua Compendium. Ba màu còn lại bạn sẽ phải nâng cấp từ mặc định nếu bạn muốn có nó.

Có ba loại thú cưỡi cho Smeevil mà bạn có thể nâng cấp nếu bạn muốn. Đó là the Mammoth (voi Mammoth), the Bird (Chim) and the Crab (Cua) tùy thuộc vào màu của Smeevils.

Smeevil màu đỏ cưỡi voi Mammoth

Smeevil màu vàng cưỡi Chim

Smeevil mùa tím cưỡi Cua

Tất cả Smeevils đều có hiệu ứng khi bạn views nhiều lên. Để có được views, bạn có thể xem các trận đấu vòng loại TI3 phía Đông và phía Tây. Bạn cũng có thể xem replays để tăng lượng views cho Smeevils.

Làm thế nào để nâng cấp Smeevils

Để có thể nâng cấp Smeevils, bạn cần phải sở hữu item được gọi là: “Smeevil Treat” và “Critter Egg” dùng để có thú cưới cho Smeevils.

Smeevil Treat: đổi màu cho Smeevils

Critter Egg: tạo thú cưỡi cho Smeevils

Làm sao để có hai item trên?

Sẽ được cập nhật sau.

Cách thức dùng hai item trên

Một khi bạn đã sở hữu chúng, nhấp chuột phải và Smeevils trong Inventory và chọn “Select Style”. Một hộp thoại mở ra cho phép bạn tùy biến Smeevils.

Trong hộp thoại sẽ hiện các tùy chọn theo ý của bạn.

Sau đó chọn theo ý bạn thích, nhấp vào “Unlock Style“. Hãy nhớ rằng điều này làm bạn mất Smeevil Treat hoặc Cttitter Egg tùy theo lựa chọn của bạn.

Bây giờ bạn đã có Smeevil được nâng cấp.

Bạn có thể mở nhiều hiệu ứng trên Smeevils và chuyển đổi qua lại theo ý thích của bạn. Tất cả các hiệu ứng mà bạn đã mở khóa sẽ hiện trong bảng thông tin Styles.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts