GEST Dota 2 vòng loại Việt Nam chính thức khởi tranh

GEST Dota 2 vòng loại Việt Nam chính thức khởi tranh

GEST Dota là giải đấu được bắt đầu từ năm 2012 được tài trợ bởi Gigabyte, trải qua 1 năm tổ chức với bộ môn thi đấu chính thức là Dota. GEST Dota đã gặt hái nhiều thành công khi đã kích thích sự phát triển cộng đồng Dota Đông Nam Á, tiêu biểu là những đội của Philippines.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ được chứng kiến thêm một bộ môn thể thao điện tử đang gây sốt trên thế giới là Dota 2 góp mặt vào GEST. Giải đấu sẽ bao gồm những vòng loại ở các quốc gia và 1 vòng chung kết giữa các đội vô địch ở mỗi quốc gia vào mỗi tháng.

Đã có 32 đội Việt Nam đăng ký tham gia giải đấu lần này, một con số khá ấn tượng khi Dota 2 chỉ mới đến với Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng mặt bằng chung các đội Việt Nam có kỹ năng khá ngang nhau, chắc chắn vòng loại GEST Dota 2 lần này chúng ta sẽ được chứng kiến những trận đấu chất lượng.

Thể thức thi đấu của vòng loại GEST Dota 2 Việt Nam tháng này là 32 đội sẽ thi đấu Bo 1 cho đến khi chọn ra 8 đội, ở vòng đấu 8 đội sẽ thi đấu Bo 3 loại trực tiếp cho đến trận chung kết.

Bảng đấu của các đội tham gia vòng loại GEST Dota 2 Việt Nam tháng 2.

Thời gian thi đấu của vòng loại Việt Nam:

Ngày thi đấu thứ 1 (Thứ 4 ngày 27/2)

  • Vòng 1: Từ 4 giờ chiều – 5 giờ 30 chiều
  • Vòng 2: Từ 5 giờ 30 chiều – 7 giờ tối
  • Vòng 3: Từ 7 giờ tối – 8 giờ 30 tối

Ngày thi đấu thứ 2 (Thứ 5 ngày 28/2)

  • Vòng bán kết: 4 giờ chiều đến 7 giờ tối
  • Vòng chung kết: 7 giờ tối đến 10 giờ tối

Nhìn vào thực lực của các đội đăng ký thì chúng ta có thể thấy  GameWare, RinBin,  1stVN là những ứng cử viên sáng giá cho trận chung kết. Tuy nhiên biết đâu sẽ có một đội tạo nên sự bất ngờ cho giải đấu lần này.

Khi được hỏi về mục tiêu của các đội Fi5T Gaming, 1stVN, GameWare. Các đội trưởng đã trả lời rằng tất cả bọn họ đều có chung một mục tiêu chính là chức vô địch. Tinh thần quyết tâm của họ chắc chắn sẽ tạo nên một giải đấu rất quyết liệt, nhất là  1stVN đang liên tục thất bại gần đây và họ đang quyết tâm hơn bao giờ hết để có thể đánh bại được GameWare. Tất cả mọi người đều đang mong chờ một trận chung kết trong mơ giữa 1stVN và GameWare, GameWare với đội hình gộp lại bởi WAM và Poker còn 1stVN hiện tại đã được bổ sung 2 game thủ mạnh nhất của BHA, liệu chúng ta có được chứng kiến một trận đấu giữa những game thủ Dota 2 hàng đầu Việt Nam hiện nay?

Hãy cùng theo dõi trực tiếp trên kênh Stream của RaptureVN để cùng cổ vũ cho đội mà các bạn yêu thích và trò chuyện cùng hai BLV sôi nổi nhất Việt Nam hiện nay là PewPew và Toni.

http://www.twitch.tv/rapturevn/new

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts