CHÍNH THỨC: KuroKy trên đường đến Na`Vi, LighTofHeaveN inactive!!!

CHÍNH THỨC: KuroKy trên đường đến Na`Vi, LighTofHeaveN inactive!!!

Update 9.37pm:

Cách đây vài phút, RGN Việt Nam đã nhận được tin chính thức từ Natus Vincere. Theo đó, ngôi sao Kuro “KuroKy” Salehi-Takhasomi sẽ rời khỏi Mousesports để gia nhập Na`Vi.Dota2. Khác với đa số những vụ thay đổi lineup thông thường trong giới eSports, lần này Na`Vi đã bỏ ra một số tiền bí mật để “mua” lại KuroKy từ Mouz bởi hợp đồng của anh và đội game của Đức vẫn còn thời gian hiệu lực, cả 2 phía từ chối cung cấp thông tin cụ thể của vụ chuyển nhượng. 

Người đại diện của Mousesports tri ân KuroKy:

“Như vậy là tất cả chúng ta đều biết Kuro đang trên đường gia nhập Na`Vi. Quyết định của cậu ấy là hoàn toàn có thể hiểu được, tôi cũng tin rằng cả Kuro và Mouz đều không cảm thấy quá nặng nề về chuyện chia tay. Chúng tôi muốn gửi tới Kuro lời cảm ơn vì những đóng góp của cậu ấy trong suốt thời gian qua, hy vọng rằng cậu ấy sẽ gặp nhiều may mắn với Na`Vi.”

Một câu hỏi nữa cũng rất nhiều người thắc mắc là KuroKy đến thì ai sẽ ra đi và nhường ghế, và trước đó trong cộng đồng rộ lên tin đồn XBOCT xứng đáng phải rời khỏi đội hình 5 người của Na`Vi. Tuy nhiên, cuối cùng thì người rời đội lại là Dmitriy “LighTofHeaveN” Kupriyanov, lý do thực sự không được tiết lộ nhưng chính LoH nói rằng anh cần thời gian cho một số việc cá nhân nên sẽ inactive trong khoảng 2 tháng. Riêng với KuroKy, cho đến giờ game thủ người Đức cũng chỉ để lại một lời nhắn duy nhất: “Cảm ơn Mouz vì quãng thời gian tuyệt vời. Chẳng ai biết được những gì sẽ đến trong tương lai, nhưng đây là con đường tôi đã chọn!”. 

Như vậy, đội hình team Dota 2 của Na`Vi hiện giờ như sau:

  •  Clement “Puppey” Ivanov (c)
  •  Alexander “ХВОСТ” Dashkevich
  •  Gleb “Funn1k” Lipatnikov
  •  Daniil “Dendi” Ishutin
  •  Kuro Salehi “KuroKy” Takhasomi  

Cách đây ít ngày, CEO của gaming danh tiếng khu vực Đông Âu Natus Vincere là Alexander Kohnovsky đã đăng tải thông tin về việc team Dota 2 của họ sẽ có sự thay đổi nhân sau sau quãng thời gian thi đấu thành tích yếu kém. Với vị thế của Na`Vi trên đấu trường quốc tế, mọi chuyển động trong đội hình của họ đều được cộng đồng quan tâm đặc biệt. Và đêm qua, trên trang chủ của Na`Vi cũng có thông báo về việc Ars-Art sẽ ra đi và người thay thế cho anh là Funn1k, vị trí của 4 người còn lại đều được đảm bảo. 

Liệu lần này sẽ đến lượt XBOCT?

Tuy vậy, cách đây 1 tiếng đồng hồ, trên fanpage của Natus Vincere lại thêm một lần nữa cho biết cuộc “tiểu phẫu” vẫn chưa  dừng lại: “Theo lời CEO của chúng tôi thì trong hôm nay sẽ thông báo thêm ít nhất là một sự thay đổi trong đội hình team Dota 2. Hãy chờ và liên tục cập nhật tin tức mới”. 

Funn1k cũng đã chơi trận đầu tiên cho Na`Vi trong hôm nay tại StarLadder S5 và tỏ ra anh không hề gặp khó khăn gì để hòa nhập. Về phản ứng trong cộng đồng, rất nhiều người cũng cho rằng nếu còn một người cần phải ra đi để lineups Na`Vi mạnh lên thì đó chính là XBOCT, sau rất nhiều lỗi ingame mà anh này phạm phải, chúng ta hãy cùng chờ xem thông tin cuối cùng trong vài giờ tới. 

Rapture Gaming Network (RGN) sẽ liên tục update thông tin trong bài viết này ngay khi phía Na`Vi thông cáo, các bạn hãy F5 liên tục để cập nhật nhé!

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts