ChaoX đến Trung Quốc, ở tại bản doanh của Invictus Gaming

ChaoX đến Trung Quốc, ở tại bản doanh của Invictus Gaming

Rời khỏi Team Solomid, ChaoX đã tìm thấy một số những cơ hội sau khi đã liên lạc với các bên. ChaoX từng là sát thương vật lí của TSM và Invictus Gaming đã có một mối quan tâm đặc biệt với anh ta. Dự kiến, anh ấy sẽ ở tại bản doanh của iG trong thời gian khoảng 2 tuần.

Sau khi liên lạc với Duowan (Một trang web về game của Trung Quốc), ChaoX sẽ đến Trung Quốc trong hai tuần tới để tìm kiếm những trải nghiệm mới về LMHT ở đất nước đông dân nhất thế giới. Anh dự định ở Trung Quốc trong khoảng một tháng để tìm hiểu thêm về thể thao điện tử và việc xây dựng cộng đồng. Sau khi rời TSM, anh cho biết vẫn sẽ hoạt động trong cộng đồng LMHT và cũng nói rằng có thể không còn là game thủ, nhưng sẽ trở thành một huấn luyện viên hoặc người quản lý. Xpecial, người hỗ trợ của TSM, cho biết rằng ChaoX thích khám phá, tìm hiểu các chiến thuật mới, và anh đã mang nhiều chiến lược mới cho đội. Như vậy, rất có khả năng rằng ChaoX sẽ trở lại công đồng LMHT. Về khả năng trở thành một người quản lý, ChaoX một lần cho biết trên Facebook của mình rằng anh chưa có kinh nghiệm hay biết bất cứ điều gì về công tác quản lý. Như vậy có thể nói, học quản lý có thể sẽ là một trong những mục tiêu chính cho chuyến đi đến Trung Quốc.

ChaoX nói:

Tôi có thể sẽ ở lại với IG trong hai tuần.

Quản lí của  Duowan cũng liên lạc với người quản lý của IG, Yifeng. Yifeng cho biết:

Chúng tôi rất hoan nghênh ChaoX. Tất cả mọi thứ vẫn còn đang được thảo luận và quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Việc có chân trong iG là rất khó cho ChaoX.

Khi được hỏi liệu IG sẽ tuyển dụng Chaox vào đội, Yifeng nói:

Chúng tôi hy vọng rằng ChaoX sẽ gia nhập IG với chúng tôi. Anh ta là một game thủ rất có kinh nghiệm và chắc chắn anh ấy sẽ giúp rất nhiều cho đội. Nhưng chưa có điều gì cụ thể ở đây. Nếu anh ta gia nhập IG, có thể sẽ không phải là tư cách của game thủ. 

Tin đồn nói rằng ChaoX có thể dành cả tháng ở Thượng Hải – Trung Quốc. Vì vậy, hoàn toàn có khả năng là anh ta sẽ liên hệ với các đội khác ở đây. Thực hư mọi chuyện xung quanh chàng trai này ra sao, chúng ta hãy cùng chờ xem! 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts