DayBreak Online công bố lịch Close beta

DayBreak Online công bố lịch Close beta

Sau thời gian chờ đợi khá dài, cuối cụng dự án game được mong chờ cũng đã tiến những bước đầu tiên để đến gần hơn với người chơi. Cụ thể, trong ngày hôm nay, DayBreak Online đã thay đổi trang teaser của mình, cho phép đăng ký và đưa ra thời điểm tiến hành Close beta là vào ngày 30/3 tới.

Cùng với đó, trang teaser mới cũng cung cấp thêm thông tin chi tiết về DayBreak Online, cho người chơi cái nhìn rõ nét về bối cảnh, tính năng và hé lộ thêm về gameplay. Ngoài những thông tin thông thường về nhân vật, các chế độ chơi thì điểm đáng chú ý nhất của DayBreak Online là game no-target. Đây là thể loại game còn hiếm ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ xóa đi sự nhàm chán của lối chơi “click” chuột không ngừng như hầu hết game kiếm hiệp hiện nay.

Với đồ họa bắt mắt, hệ thống chiến đấu phong phú, gameplay mới lạ cộng với việc hỗ trợ chơi trên trình duyệt tiện lợi. DayBreak Online hứa hẹn sẽ “đổi gió” cho game thủ Việt vốn đang ngập trong webgame và những game kiếm hiệp nhàm chán.

Cần chú ý là đợt thử nghiệm sắp tới sẽ giới hạn người chơi. Do đó, để có cơ hội tham gia trải nghiệm DayBreak Online sớm nhất các bạn quan tâm nên đăng ký sớm ngay hôm hôm nay tại địa chỉ http://dbo.vn/.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts