Cửu Âm Chân Kinh đang cố tình làm nhiễu loạn thông tin?!

Cửu Âm Chân Kinh đang cố tình làm nhiễu loạn thông tin?!

Cửu Âm Chân Kinh là game được mong chờ nhất! Cụm từ này đã lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần. Ngoài điều đó ra thì đến thời điểm này Cửu Âm Chân Kinh dường như vẫn nằm sau bức mành thưa, tưởng như ở ngay trước mắt nhưng không biết khi nào mới được chạm tới.

Lùi lại một chút, tới thời điểm mà Cửu Âm Chân Kinh vẫn chỉ là một cái tên xa xôi nào đó ở nước ngoài, không hiểu vì sao nó lại được các trang tin trong nước nhiệt tình quảng bá. Khi độ “hot” của game bắt đầu thấm vào cộng đồng thì cũng là lúc những thông tin mập mờ về việc Cửu Âm Chân Kinh được mua về xuất hiện rồi sau đó lại chìm vào im lặng.  Chuỗi sự việc này cứ lặp đi lặp lại trong suốt thời gian dài. Đến lúc mọi người bắt đầu thấy chán và cho rằng nó chỉ là lời đồn thổi thì bất ngờ Sunsoft tuyên bố đã ký thành công hợp đồng phát hành Cửu Âm Chân Kinh tại Việt Nam.

Khoảng cuối năm 2012 – đầu năm 2013 là thời điểm hoạt động quảng bá Cửu Âm Chân Kinh được GOSU đẩy mạnh. Đi kèm theo đó là sự hồ hởi của cộng đồng bởi Cửu Âm Chân Kinh thực sự đã được mua về nước. Lúc bấy giờ những “nguồn thông tin nội bộ” xuất hiện khẳng định game sẽ ra mắt sớm ngay trong quý một. Cùng với đó, một số phát ngôn của đại diện GOSU cũng nói rằng Cửu Âm Chân Kinh sẽ sớm mở cửa nhưng không nói rõ thời gian. Điều này bị hoài nghi rất nhiều bởi Cửu Âm Chân Kinh có được mua về rồi cũng khó có thể ra mắt nhanh đến như vậy. Và một lần nữa, người ta lại thấy rằng thông tin này chỉ là đồn đoán khi tháng 2 trôi qua mà GOSU vẫn án binh bất động.

Đây cũng là lúc Đại Hội Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam được tổ chức với hứa hẹn là một phần của Đại Hội Cửu Âm Chân Kinh thế gới với giải thưởng cao nhất lên tới 3 tỉ đồng. Game chưa ra mắt đã tổ chức giải đấu, đây quả là chuyện lạ. Sự kiện này được đón nhận với con mắt hoài nghi nhiều hơn chào đón bởi vì người ta còn đang cho rằng Cửu Âm Chân Kinh chưa xin được giấy phép phát hành thì làm sao tổ chức giải đấu. Chưa kể còn đưa game thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu, việc này một lần nữa động chạm tới vấn đề giấy phép.

Dẫu vậy thì Đại Hội đã tổ chức tuyển chọn và thi đấu. Đồng thời GOSU tiếp tục đẩy Cửu Âm Chân Kinh tới gần người chơi khi công bố giá thẻ kích hoạt, tiếp nhận đặt hàng và đặc biệt là thông tin game sẽ mở cửa thử nghiệm lần đầu vào ngày 16/3. Vậy là thông tin mở cửa sớm trong quý 1 thật ra lại không phải tin vịt!

Trớ trêu thay, người chơi chưa kịp vui mừng thì ngay trong bổi gặp mặt các game thủ chiến thắng Đại Hội Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam thì GOSU lại “thừa nhận” chưa xin được giấy phép phát hành. Nếu tình hình thuận lợi thì có thể ra mắt trong quý 2, nhưng tệ nhất có thể là không bao giờ. Liệu có phải GOSU đang đùa? Game đã cho đặt mua thẻ, bán gói Vật phẩm kỷ niệm Cửu Âm Chân Kinh trị giá tới 1 triệu đồng và đã có người mua. Vậy thử hỏi giả như Cửu Âm Chân Kinh không xin được giấy phép thì hóa ra GOSU đang bán những thứ vô giá trị. Nếu suy xét lại một chút thì có thể nói GOSU không thể đánh liều như vậy được, nếu rủi ro xảy ra thì danh tiếng của họ sẽ tổn hại nghiêm trọng. Chưa hết, dù cho danh tiếng quan trọng nhưng mất mát về tiền bạc này thậm chí có thể đẩy GOSU đến bờ sụp đổ.

Có thể nói, GOSU dù chưa xin được giấy phép thì tối thiểu quá trình này đã phải gần hoàn tất và chắc chắn đạt được. Việc họ liên tục đưa ra những tín hiệu khả quan rồi lại úp mở rằng Cửu Âm Chân Kinh chưa thể đến tay đông đảo người chơi ngay là ngẫu nhiên hay cố ý gây nhiễu loạn thông tin? Dù là gì đi nữa thì Cửu Âm Chân Kinh vẫn đang khiến không ít người trồi lên sụp xuống theo từng bước đi của nó, đúng như điều mà GOSU mong muống.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts