Bình luận viên mới cho FIFA14: Gary Neville và …?

Thêm 1 bình luận viên mới cho FIFA14?

Cách đây không lâu, trên trang Twitter của mình, Nicola Benn – nhân viên thể thao hiện thuộc biên chế của Base Soccer Agency – đã post một bức ảnh kèm theo dòng chữ “Recording FIFA14 with new voice… Ohhhhh… who could it beeee…” (tạm dịch: “Thu âm một giọng nói mới cho FIFA14… Ôiiiii… có thể là ai đâyyyy…”). Điều này ngay lập tức đã khiến cộng đồng game thủ xôn xao về việc có thể sẽ có thêm một bình luận viên mới trong FIFA14.

Hiện tại đội ngũ bình luận viên trong FIFA13 bao gồm Martin Tyler và Alan Smith – 2 gương mặt đã quá quen thuộc với các game thủ FIFA. Bên cạnh đó là Andy Townsend, Clive Tyldsley hay Geoff Shreeves – người chuyên bình luận về những tình huống chấn thương và Alan McAnally – người cập nhật tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, việc chiêu mộ thêm những gương mặt mới sẽ giúp cho những bình luận trong FIFA14 trở nên hấp dẫn và thu hút hơn.

Ai là người mà Nicola Benn đang nhắc tới?

Hiện tại, ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này đang là cựu danh thủ của Manchester United – Gary Neville. Mối quan hệ giữa EA và Sky Sports – đơn vị chủ quản hiện tại của Gary Neville – chính là một yếu tố quan trọng khiến cộng đồng tin rằng anh sẽ sớm gia nhập đội ngũ bình luận trong FIFA14. Chắc chắn đây sẽ là tin rất vui cho các fan của MU khi họ lại có cơ hội được gặp một trong số những thần tượng của mình, nhưng với một cương vị khác đầy thú vị.

Cuộc chiến bản quyền giải bóng đá Brazil: FIFA hay PES đang thắng thế?

Theo thông tin từ trang techtudo, có vẻ như Konami cùng PES đang là bên nắm ưu thế trong cuộc chiến này. Trong khi EA mới chỉ đàm phán xong về bản quyền với 13 đội bóng Brazil sẽ xuất hiện trong FIFA14 thì con số này bên phía PES14 đã là 15. Những đội bóng lớn như Atlético Mineiro của Ronaldinho, Corinthians của Alexander Pato hay Santos của Neymar… đều đã xuất hiện trong danh sách này. Sao Paulo, Internacional và Fluminense cùng đã hoàn thành hợp đồng với cả EA lẫn Konami. Khó khăn lớn nhất còn lại với cả 2 ông lớn này chính là việc thương thảo với Flamengo – đội bóng đang gặp một số khó khăn và không trả lời email cũng như điện thoại của EA và Konami.

Đội bóng của Neymar cũng đã đàm phán thành công với cả EA và Konami,

Như vậy, có thể thấy với những thông tin nêu trên, cả người chơi PES lẫn FIFA đều có thể tạm thời yên tâm về vấn đề bản quyền giải bóng đá Brazil. Hy vọng rằng những cuộc thương lượng với các đội bóng còn lại sẽ diễn ra suôn sẻ để các game thủ có thể tận hưởng giải đấu này một cách trọn vẹn.

Diadora nhiều khả năng sẽ hợp tác với EA trong FIFA14

Lại thêm một thông tin “hot” nữa về FIFA14 tới từ Twitter. Trên trang mạng xã hội chia sẻ này, Simon Rutgers – Giám đốc Tài chính của hãng thể thao nổi tiếng Diadora – úp mở: “The contacts between Italy and Canada have been laid, it looks good. Sign contract and to elaborate about. #FIFA14 #Diadora” (tạm dịch: “Đã có những liên lạc giữa Italy và Canada, mọi chuyện có vẻ khá tốt đẹp. Ký kết hợp đồng và bắt tay vào xây dựng. #FIFA14 #Diadora”).

Đồ của Diadora sẽ chính thức xuất hiện trong FIFA14?

EA có trụ sở chính tại Canada, trong khi đó Diadora là một hãng thể thao của Ý. Bên cạnh đó, việc Simon Rutgers đề cập đến cả FIFA14 đã gợi ý rõ hơn về mối quan hệ giữa hai bên. Nhiều khả năng giày và bóng của Diadora sẽ xuất hiện trong FIFA14, bên cạnh Nike hay Adidas.

Đối với những game thủ FIFA có đam mê với cả đồ thể thao trong game thì đây quả là một tin không thể tốt hơn. Với động thái này, EA đang cho thấy những nỗ lực trong việc phát triển tựa game của mình trên nhiều phương diện hơn.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts