VTC Game tổ chức hoạt động gắn kết cộng đồng ba miền

VTC Game tổ chức hoạt động gắn kết cộng đồng ba miền

Để chúc mừng cho những thành công rực rỡ của cộng đồng game thủ Audition, FIFA Online 2, Đột Kích và World of Tanks được định hướng phát triển cộng đồng theo mô hình Club, liên minh, liên đoàn của NPH VTC Game trong năm qua, đại diện nhà phát hành VTC Game sẽ tổ chức hoạt động gặp gỡ và lì xì ban quản trị cộng đồng tại 4 tỉnh thành trên cả nước là: Đà Nẵng ngày 04/03, Cần Thơ ngày 06/03, Thành phố Hồ Chí Minh ngày 08/03 và Hà Nội ngày 12/03. Đây sẽ là một hoạt động ý nghĩa gắn kết giữa NPH và cộng đồng game thủ cùng nhau phát triển ngày càng lớn mạnh và bền vững.

Cộng đồng game thủ VTC Game ngày càng phát triển vững mạnh.

Trong những buổi Offline lì xì cộng đồng này, các thành viên ban quản trị các câu lạc bộ cộng đồng game thủ cũng sẽ được hướng dẫn một cách tận tình tất cả những kỹ năng quan trọng nhất như đào tạo, tổ chức sự kiện, giải đấu, truyền thông cũng như phổ biến định hướng hoạt động làm tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng trong năm 2013 này.

 Năm 2012 là năm có nhiều sự biến đổi hết sức rõ nét về xu hướng của làng game Việt, đặc biệt có một bộ phận rất lớn cộng đồng game thủ đã kiên quyết nói “không” với các tựa game mang tính “mì ăn liền” và tự tìm cho mình những tựa game thiên về kỹ năng và trí tuệ là eSports và Casual.

VEC 2012 thành công rực rỡ nhờ sự vững mạnh của cộng đồng game thủ.

 Minh chứng rõ rệt nhất cho sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng game thủ eSports VTC Game trong năm qua chính là giải Vô địch Thể thao Điện tử Việt Nam – VEC 2012 đã thành công hết sức tốt đẹp khi thu hút hàng chục nghìn VĐV tham gia trên cả nước và là giải đấu eSports chính thống duy nhất của Thể thao điện tử Việt Nam. Việt Nam có mặt trên bảng vàng thành tích thế giới của đấu trường lớn và danh giá nhất thế giới World Cyber Games. FIFA Online 2 đã thành công trong việc bảo vệ ngôi vương của mình tại hai mùa giải trước và giành chiến thắng tuyệt đối với ba thứ hạng cao nhất tại OAC 2012. Hàng loạt những sự kiện, hoạt động hấp dẫn của Audition đã khẳng định vị thế số một của mình trong toàn bộ các game Casual đang có mặt tại Việt Nam.

Việt Nam đã ghi tên mình lên bảng vàng thành tích eSports thế giới.

Có được những thành công và thắng lợi trên không thể không nhắc đến sự đóng góp vô cùng to lớn của cộng đồng game thủ nói chung và đặc biệt là cộng đồng Audition, FIFA Online 2, Đột Kích và World of Tanks. Với định hướng phát triển cộng đồng theo mô hình Club, liên minh, liên đoàn của NPH VTC Game các Clan, Club, liên minh, liên đoàn hoạt động có sự nhất quán và quy mô riêng nhưng đều chung một mục đích gắn kết cộng đồng, chung tay phát triển.

Những động thái trên của nhà phát hành VTC Game đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc và thường xuyên của nhà phát hành tới cộng đồng game thủ ở các tỉnh thành trên cả nước. Tinh rằng những hoạt động này của nhà phát hành VTC Game là một mô hình đáng quý và rất cần nhân rộng trên toàn quốc.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts