Làm quen với Hoàng Kim, ứng viên Zodiac Idols – DBO

Làm quen với Hoàng Kim, ứng viên Zodiac Idols – DBO

Zodiac Idols do DayBreak Online tổ chức đã hoàn trải qua giai đoạn sơ tuyển và sẽ sớm bước vào vòng bình chọn trong vài ngày tới. Những gương mặt triển vọng nhất đã được chọn ra, họ là những cô nàng cá tính, ngọt ngào hay hiền dịu hoặc cũng có thể là tất cả trong đó. RGN đã nhanh chân làm quen với một trong số những bóng hồng này, Nguyễn Thị Hoàng Kim – cô nữ sinh có vẻ đẹp đằm thắm.

Thông tin cho cuộc thi:

  • Cung: Kim Ngưu
  • Nickname: Kim Nguyễn
  • Tuổi: 22
  • Chiều cao: 165 cm
  • Cân nặng: 49 kg
  • Số đo: 85-62-90
  • Sở thích: Nghe nhạc, xem phim, nấu ăn, thời trang, du lịch, trang trí

Chào Kim, bạn giới thiệu một chút về mình với bạn đọc RGN được chứ?

Chào bạn! Mình tên Nguyễn Thị Hoàng Kim, quê An Giang và đang sống, học tập ở TP.Hồ Chí Minh, năm nay mình 22 tuổi.

Hình như Kim cũng là một người mẫu ảnh?

Mình không phải là người mẫu ảnh, có những bức ảnh đẹp và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, đó là lí do mà mình thích đi chụp ảnh.

Được biết Kim đang tham gia Zodiac Idols do DayBreak Online tổ chức. Lý do gì đưa Kim tới cuộc thi này?

Mình được bạn bè giới thiệu về thông tin cuộc thi này, cuộc thi rất hot và rất hiều các bạn nữ tham gia. Chủ đề của cuộc thi rất ấn tượng và mình rất thích, đó là về các Cung Hoàng Đạo. Hơn nữa tham gia cuộc mình còn có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

DayBreak Online là một cái tên được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua, cá nhân Kim đánh giá tựa game action RPG này như thế nào?

DayBreak Online là một tựa game nổi tiếng xuất hiện ở 15 quốc gia trên thế giới, game không chỉ đặc sắc về hình ảnh đồ họa nhân vật, skill phong phú, mà theo mình biết thì hệ thống chuỗi nhiệm vụ cực kì khổng lồ. Cá nhân mình rất thích những game có nội dung, cốt truyện, có thể nói đó là hồn game… Chính điều đó khiến mình cảm thấy rất ấn tượng với game.

Kim sẽ chơi nó chứ?

Chắc chắn Kim sẽ thử.

Tham gia cuộc thi của một game đang hot, chắc Kim cũng là một người mê game? Có nên gọi Kim là nữ game thủ không nhỉ? 

Nói mê thì cũng chưa chính xác lắm… có thể gọi là rất có hứng thú. Nhưng nếu muốn bạn cũng có thể gọi mình như vậy (cười).

Quay lại với Zodiac Idols, hiện cuộc thi đang thu hút được khá nhiều gương mặt rất hot, thậm chí có cả những mẫu ảnh nổi tiếng. Kim nghĩ mình sẽ tạo được sự khác biệt chứ?

Kim cũng có một chút lo lắng nhưng không vấn đề gì! Giao lưu học hỏi là chính, tất nhiên Kim cũng cố gắng tạo nên một hình tượng đặc biệt về chòm sao của mình cho phù hợp với chủ đề của cuộc thi.

Kim tự tin nhất ở điểm nào của bản thân?

Kim luôn lạc quan và cố gắng hết sức với những việc mình làm!

Lại nói về Kim, bạn đang là sinh viên đại học, bạn có thể chia sẻ thêm về ngành học cũng như ước mơ của mình không?

Kim đang học chuyên ngành ngoại ngữ, Kim yêu thích du lịch và muốn trở thành hướng dẫn viên du lịch, biết thêm nhiều goại ngữ rất cần thiết đối với công việc sau này.

Cám ơn Kim về cuộc trò chuyện vừa rồi. Chúc Kim gặp nhiều may mắn trong học tập và công việc. À! Tất nhiên là dành chiến thắng trong cuộc thi nữa ^^.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts