fnatic thay đổi đội hình: Bổ sung MODDII và stingeR

fnatic thay đổi đội hình: Bổ sung MODDII và stingeR

Fnatic vừa công bố trên website của họ rằng team CS:GO sẽ có hai sự thay đổi nhân sự, bổ sung thêm Andreas “MODDII” Fridh và Lasse “stingeR” Midtstue.

Sau những thành công vang dội tại CS 1.6, tháng 11 năm ngoái fnatic đã chính thức chuyển sang thi đấu CS:GO, tuy nhiên những thành quả của họ đang không được như mong đợi. Trước đây không lâu, fnatic cũng đã tuyển mộ Andreas “Xyp9x” Hojsleth và Magnus “JOKERN” Barthel, tuy nhiên tình hình của team vẫn không mấy khả quan.

MODDII sẽ trở lại thi đấu cho fnatic.

Với sự xuất hiện của MODDII và stinger, Dennis “Rytter” Rytter hiện đang là captain và Magnus “JOKERN” Barthel sẽ phải nhường chỗ cho họ.

Patrik “cArn” Sättermon, cựu thành viên của team fnatic huyền thoại, hiện đang làm việc tại fnatic cho biết:

“Sau khi xem xét tình hình của cả team trong thời gian qua, chúng tôi đã quyết định thay máu đội hình để giúp team có thêm động lực tập luyện, bởi fnatic sẽ luôn cố gắng vươn tới vị trí dẫn đầu tại các giải đấu sắp tới.

Hiện tại, cả team đều chưa cảm nhận thấy sự tiến bộ rõ ràng trong thời gian qua, một yếu tố cần thiết để xây dựng một team tốt và ổn định. Sự xuất hiện của MODDII và stringeR sẽ giúp chúng tôi vươn tới thành công trong thời gian tới.

Tôi đặc biệt chào đón sự trở lại của MODDII trong đội hình của fnatic, đồng thời cho rằng stinger sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho đội hình của chúng tôi.”

Đối với cArn, MODDII và stingeR sẽ là những nhân tố cần thiết giúp fnatic tìm được vinh quang.

Sau khi trở lại fnatic, MODDII đã có phát biểu trên trang chủ của họ:

“Như các bạn đã thấy, tôi lại một lần nữa khoác lên mình chiếc áo của fnatic, và tôi hạnh phúc ở đây. Mục tiêu của tôi luôn là được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của CS:GO. Cùng với sự trở lại này, tôi cũng dẫn theo stingeR, đồng đội cũ của tôi tại team Torqued, anh ta là một gamer tài năng và chắc chắn sẽ phù hợp với team. Hiện tại tôi rất tự tin và cho rằng một ngày không xa, chúng tôi sẽ là đối thủ nặng ký của NiP.”

Đội hình của fnatic:

  •  Michael “Friis” Jørgensen
  •  Martin “trace” Heldt
  •  Andreas “Xyp9x” Hojsleth
  •  Andreas “MODDII” Fridh
  •  Lasse “stingeR” Midtstue

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts