2013 sẽ là năm bùng nổ của game MOBA 3D

2013 sẽ là năm bùng nổ của game MOBA 3D

Năm 2012 là một năm thành công của dòng game MOBA trên khắp thế giới với lượng người chơi không ngừng tăng, các giải đấu quy mô lớn được tổ chức và nhiều game mới được ra mắt. Một điều dễ nhận thấy là các sản phẩm sinh sau đẻ muộn luôn tìm mọi cách để thoát ra khỏi cái bóng của DotA với nhiều thay đổi trong thiết kế Hero, bản đồ cũng như tạo cho mình những tính năng mới. Sang đến năm 2013, dòng game MOBA đón nhận một xu hướng phát triển mới đó là MOBA 3D với một loạt tựa game được ra mắt, chúng đã thay đổi mạnh mẽ dòng game này và được cộng đồng thế giới đón nhận nồng nhiệt.

Steal Fighter

Là sản phẩm mới nhất của studio Gravity Hàn Quốc – Steal Fighter chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào ngày 21/2. Game là sự kết hợp giữa thể loại Action RPG và MOBA, Steal Fighter hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ bên cạnh cơn sốt League of Legends.

Age of Storm – Kingdom Under Fire Online

Age of Storm – Kingdom Under Fire Online được phát triển bởi Dragonfly, Hàn Quốc trong 3 năm. Và mới đây, hãng này vừa thông báo giai đoạn Open Beta của game dự kiến sẽ diễn ra trong tháng tư tới. AoS sở hữu đồ họa 3D cực ấn tượng, gameplay được thiết kế để tạo ra những pha combat tốc độ cao và đầy đột biến.

Onigiri: Pandemonium

Đây là sản phẩm MOBA 3D đầu tiên đến từ đất nước mặt trời mọc, lấy cốt truyện là cuộc chiến chống lại ma quỷ của các tu sĩ – chiến binh. Game được thiết kế với lối chơi chém giết thú vị với khung cảnh là những con thú và ác quỷ trong thần thoại Nhật Bản. Onigiri: Pandemonium dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Smite Online

Smite Online là game MOBA được phát triển bởi Hi-Rez Studios  vừa ra mắt người chơi cách đây không lâu. Game hiện đang được game thủ thế giới đón nhận rất nồng nhiệt và hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm thành công nhất của năm. Smite mang đậm phong cách thần thoại với các Hero là các vị thần đến từ rất nhiều nền văn hóa trên thế giới.

Những tựa game MOBA 3D mang trong mình nhiều phá cách, khác biệt hoàn toàn so với đàn anh DotA nhằm mang đến những phong cách chơi mới, trải nghiệm mới. Và có thể nói, MOBA 3D không chỉ là một bước phát triển về đồ họa đơn thuần của dòng game MOBA.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts