MMO bán thuần Việt: Giáng Ma Thiên chuẩn bị mở cửa

MMO bán thuần Việt: Giáng Ma Thiên chuẩn bị mở cửa

Được giới thiệu là webgame 2D chất lượng cao do NPH Gia Nguyễn hợp tác sản xuất cùng NSX Trung Quốc, QingDao. Game lấy bối cảnh tiên hiệp với cuộc chiến của Tiên – Ma – Nhân để thống trị Trái Đất, bao gồm 5 lớp nhân vật với khoảng 260 kỹ năng được xây dựng.

Giáng Ma Thiên được hứa hẹn là sẽ có nội dung gần gũi với game thủ Việt, đồ họa đẹp, nhiều tính năng đặc biệt như phó bản theo phong cách DotA, chiến trường 3 phe… và hệ thống kỹ năng đặc biệt giúp người chơi thỏa sức lựa chọn hướng phát triển cho nhân vật của mình. Mặc dù là webgame nhưng Giáng Ma Thiên có dung lượng lên đến 2GB.

Tuy con số 2GB khá ấn tượng so với một webgame nhưng những hình ảnh đầu tiên của game được cung cấp lại khiến nhiều người thấy thất vọng bởi lẽ nó quá “bình thường”. Có thể nói là đồ họa của game không có gì khác biệt so với những webgame khác trên thị trường hiện nay. Thậm chí chúng ta còn có thể nhận thấy thiết kế nhân vật, khung cảnh của Giáng Ma Thiên khá giống với webgame Cổ Kiếm.

Giáng Ma Thiên hiện đã hoàn tất thử nghiệm ở Trung Quốc và dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt Nam vào tháng 3 tới đây. Và với danh nghĩa game bán thuần Việt, không biết liệu game có thể tạo được ấn tượng đẹp với người chơi trong lần ra mắt tới đây?

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts