Free Style 2 Street Basketball khuấy động làng game Việt

Free Style 2 Street Basketball khuấy động làng game Việt

Game causal dù chiếm số ít nhưng luông khẳng định được vị trí của mình ở thị trường game online Việt Nam. Những cái tên như Phi Đội, Audition, FIFA Online và sự thành công của chúng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút mạnh mẽ của dòng game này.

Sau thời gian dài ngập chìm trong webgame và game kiếm hiệp, sự xuất hiện của Free Style 2 Street Basketball và trang teaser Vua Bóng Rổ đã phá tan không khí ảm đảm và thổi bùng hứng khởi cho game thủ Việt. Chính điều đó đã nhanh chóng đưa tựa game này trở thành tâm điểm của làng game Việt trong vài ngày qua.

Free Style 2 Street Basketball gây ấn tượng mạnh với phong cách thiết kế phá cách và sự mới lạ của môn bóng rổ đường phố. Gameplay của Free Style 2 Street Basketball khá quen thuộc với cơ chế điều khiển bằng phím A – D – W – S và di chuyển bằng phím mũi tên nhưng khác với FIFA Online, ở đây bạn sẽ chỉ điều khiển một nhân vật duy nhất. Thể thức thi đấu cơ bản sẽ là 3 vs 3, yêu cầu cao về trình độ cá nhân và phối hợp đồng đội.

Tuy nhiên, sự hào hứng về  tính mới lạ của Free Style 2 Street Basketball đi kèm với những lo lắng của game thủ, như lời chia sẻ:”Mình nói thật, game bóng rổ thì khó mà bền vững tại Việt Nam. Mình nghĩ bạn đam mê môn thể thao nào, bạn sẽ tìm hiểu và chơi nó. Bóng rổ còn mới mẻ tại Việt Nam, rất kén người chơi. Ví dụ: ở Philipoin, bóng rổ là môn thể thao chủ lực, không có game bóng đá nào được nhập về”.

Liệu Free Style 2 Street Basketball có làm nên thành công mới cho VTC ở thể loại causal. Chúng ta cùng đếm ngược thời gian 7 ngày để chờ đến lúc Vua Bóng Rổ chính thức lộ diện.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts