Trò chuyện cùng Misa của 1st.VN trước trận đấu với MUFC

Trò chuyện cùng Misa của 1st.VN trước trận đấu với MUFC

Vào lúc 14 giờ chiều ngày 20 tháng 3 chúng ta sẽ được theo dõi trận đấu giữa CyberPink và MUFC. Chúng ta hãy cùng trò chuyện với Misa là một trong những game thủ có kỹ năng tốt nhất Việt Nam và đang là đội trưởng của 1st.VN, để biết xem họ đã chuẩn bị những gì trước trận đấu.

Misa ngoài cùng bên trái tại giải đấu The Asia 2012.

Xin chào Misa, anh cảm giác như thế nào sau khi chiến thắng Dreamz và G7 để lọt vào vòng đấu thứ 2 của G-1 League?

Cảm giác khi thắng được Dreamz thì thật sự bọn mình vui không thể tả được, tại vì trước đây team mình đánh với họ ở GEST IDC Dota 1 thì toàn bị bọn nó “rape” cho thê thảm, “rape” được Dreamz thì thật là như “mơ” vậy. Còn G7 thì một người bạn ở Ấn Độ có nói với mình rằng team đó rất yếu và sau khi đánh với họ thì thật sự là họ không được như những đội khác.

Trước khi giải đấu bắt đầu, đội có đề ra mục tiêu gì khi tham gia G-1 League hay không?

Thật sự thì lúc đầu, tham gia G-1 League thì đội chỉ xác định chơi hết sức mình thôi, giờ vào được vòng 2 thì quyết tâm phải trả món nợ với MUFC với đội hình từ ABC chuyển sang vì đã thua họ một lần ở giải Gest tháng 2.

Boss cùng Misa đang làm gì vậy?

Có vẻ đội rất muốn trả thù MUFC, vậy cả đội đã nghiên cứu lối đánh của họ và có phương án gì để đánh trả họ chưa?

Xem qua thì MUFC có vẻ đánh thiên về combat nhiều hơn, phương án thì đội có nhưng không biết có thực hiện được không (haha). Các bạn cứ tạm hiểu là chúng mình sẽ gank lẻ để push và né combat là phương án tạm thời hiện giờ với MUFC, kinh nghiệm của bọn họ hơn bọn mình rất nhiều.

Chà, phương án này có vẻ khả thi đấy. Thế game thủ nào của MUFC khiến anh phải dè chừng nhất?

Tất nhiên là Winter rồi, winter có kinh nghiệm và roam để gank rất đúng thời điểm, nhiều pha xử lý của anh ấy cũng rất tinh tế. Winter chắc chắn là người mà chúng tôi sẽ dè chừng nhất.

Ares là supporter rất ăn ý với Misa.

Trong các trận đấu vừa qua của 1st.VN, đội có thêm 2 sự lựa chọn là QQ và taipolime đến từ BHA, anh đánh giá như thế nào về 2 game thủ này? Trong trận đấu ngày mai thì QQ và taipolime liệu có xuất hiện không?

Về 2 game thủ ấy thì taipolime chơi rất tốt và đặc biệt là Rubick của taipolime thì chắc mọi người ai cũng đã xem. Còn về QQ tuy đánh hợp với phong cách của đội nhưng QQ vẫn còn có nhiều pha “hổ báo” quá mức cần thiết.

Trong trận đấu ngày mai thì QQ đi học nên sẽ không góp mặt, đội hình dự kiến sẽ là: Mình, Ares, Secret, Boss và taipolime.

Anh có thể chia sẻ chiến thuật đội đang sử dụng nhiều nhất hiện nay là gì không? Tại sao 1st.VN lại thích sử dụng như vậy?

Chiến thuật của tụi mình hiện nay có lẽ vẫn chơi xoay quanh bộ đôi Wisp và 1 hero có thể mở combat áp sát đối phương như Nerubian Weaver, QoP hay Storm Spirit. Qua đó cả đội có thể mở combat trước và gank, push cũng hiệu quả hơn, đẩy nhanh tốc độ trận đấu và kiểm soát lấy bản đồ. Tuy nhiên nếu Wisp bị loại bỏ ngay từ đầu thì cả đội hiện giờ vẫn còn 2 chiến thuật dự phòng cảm thấy tự tin nhất.

Cuối cùng anh có lời nhắn gì trước khi ra trận không?

Hãy luôn ủng hộ bọn mình, bọn mình sẽ thi đấu hết sức mình chứ không bỏ cuộc khi tất cả các nhà vẫn chưa vỡ hết. Nếu bạn nào ở gần Q3 thì đến CyberPink địa chỉ 443/22 Lê Văn Sỹ, F12, Q 3 để cổ vũ bọn mình, nhưng đừng la hét quá nhé vì còn chat voice với taipolime thi đấu ở Biên Hòa nữa (cười).

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts