Tổng hợp vòng knock-out FIFAVN New Year 2013 Cup

Tổng hợp vòng knock-out FIFAVN New Year 2013 Cup

Ngay sau khi vòng bảng kết thúc, các game thủ giành quyền đi tiếp đã nhanh chóng tiến hành những trận đấu knock-out theo thể thức nhánh thắng – nhánh thua (Double Elimination – DE). Mặc dù deadline cho vòng đấu này là ngày 05/04 nhưng đến giờ khoảng 2/3 số trận đấu đã được hoàn thành. 8 cái tên trụ lại cuối cùng cũng đã lộ diện.

Thể thức thi đấu Double Elimination 16 game thủ.

Những game thủ thi đấu ấn tượng nhất giải cho tới thời điểm này chính là KunKun, GaDoi, Kakashi Kenta và kakalote. Đây là những game thủ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp tại vòng knock-out để giữ vững vị trí ở nhánh thắng. Ấn tượng nhất là GaDoi khi anh đã vượt qua liền 2 ứng cử viên vô địch của giải là nghiemnhatminh và proA.Hakumenfox. Trong khi đó, KunKun cũng đã chứng tỏ mình bằng những trận thắng trước các đối thủ khá mạnh là gunners0912 và anhlavodich. Kakashi Kenta cũng không hề tỏ ra thua kém khi anh chiến thắng trong những cuộc đối đầu với 29Oct và Killer. Còn kakalote đang càng ngày càng cho thấy anh là một ẩn số đáng sợ khi thắng cả kennyfans lẫn james150. Có lẽ chú ngựa ô của giải đã xuất hiện và chưa rõ ai là người sẽ cản được bước kakalote. Ở lượt đấu tới, kakalote sẽ gặp GaDoi, còn Kakashi Kenta sẽ đón tiếp KunKun – 2 trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Liệu GaDoi (trái) có chặn đứng được “chú ngựa ô” kakalote?

Bất ngờ lớn nhất của giải là việc anhph, nghiemnhatminh và fantasy cùng bị loại sau 2 thất bại liên tiếp. Mặc dù xuất sắc giành ngôi vị đầu bảng H, tuy nhiên rất đáng tiếc khi anhph không thể giữ vững phong độ đó và đành chịu thất bại 0-2 trước anhlavodich. Rơi xuống nhánh thua gặp gunners0912, anh lại tiếp tục phải đón nhận một kết quả buồn nữa, qua đó chính thức chia tay giải đấu. Trong khi đó, fantasy chịu thua Killer và 29Oct, còn nghiemnhatminh thất thủ trước GaDoi và anhlavodich trong những trận đấu khá căng thẳng.

Sau khi hạ gục anhph, gunners0912 lại phải gặp một chướng ngại vật quá lớn – proA.Hakumenfox. Mặc dù đã giành chiến thắng trước vinhhung0583 ở lượt đấu đầu tiên nhưng proA.Hakumenfox lại thất thủ 1-2 trước “lão tướng” GaDoi, qua đó phải chuyển xuống nhánh thua gặp gunners0912. Chiến thắng 2-1 trước gunners0912 đã giúp proA.Hakumenfox giành quyền đi tiếp, tuy nhiên vì đã ở nhánh thua nên con đường tới chức vô địch của anh sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Anh sẽ gặp james150 ở trận đấu tiếp theo.

2 game thủ còn lại ở nhánh thua là Killer và anhlavodich. Nếu như proA.Hakumenfox, Killer và james150 đều tiến tới lượt đấu này với kết quả thắng – thua – thắng thì anhlavodich lại khởi đầu bằng một trận thua nhưng sau đó giành liên tiếp 2 chiến thắng. Có thể nói anhlavodich rất khó khăn khi anh toàn phải gặp các đối thủ mạnh như anhph, KunKun và nghiemnhatminh. Đối thủ tiếp theo của anh chính là Killer, liệu anhlavodich có thể một lần nữa trở thành “giant-killer” không?

Những trận đấu còn lại hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng.

FIFAVN New Year 2013 Cup chỉ còn khoảng 10 trận đấu nữa là kết thúc, độ “nóng” của giải đấu cũng đang ngày càng tăng lên. RGN sẽ theo sát những diễn biến của giải để đưa tới cho độc giả những thông tin cập nhật nhất.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts