World of Tanks là game tốt cho sức khỏe của bạn

World of Tanks là game tốt cho sức khỏe của bạn

World of Tanks không chỉ là một trò chơi mà nó còn giúp cho bản thân mỗi người tốt hơn rất nhiều. Qua bài phân tích dưới đây bạn có thể thấy được lợi ích từ việc chơi World of Tanks.

World of Tanks là game mà bạn không thể thức khuya

Không thể thức khuya giúp cho WoT trở thành một trong những trò chơi tốt cho sức khỏe.

Để tham gia vào một trận đánh trong World of Tanks đòi hỏi phải có 30 người chơi phải cùng online. Và đây là một con số không phải lúc nào cũng có thể đáp ứng trong World of Tanks Việt nhất là vào thời điểm 12h đêm trở đi số lượng người chơi online giảm đến mức cực điểm.  Khi ấy muốn vào một trận đánh đỏi hỏi bạn phải chờ đợi một khoảng thời gian, có thể là 2 phút, 5 phút hoặc thậm chí 10 phút, và khi vào trận đánh bạn sẽ phải gặp các tank có cấp độ cao hơn bạn rất nhiều bởi nhìn qua nhìn lại chỉ có một lượng ít người online thời điểm ấy. Chính vì lý do đó đã khuyến khích các tanker chúng ta ngủ sớm để dành sức cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

World of Tanks là game đòi hỏi sự giao tiếp

Giao tiếp tốt trong game giúp cho bạn có thêm nhiều bạn bè ở cuộc sống bên ngoài.

Không phải cứ vào trận đánh bạn muốn đi đâu thì đi, mà đòi hỏi bạn phải giao tiếp và trao đổi với đồng đội để có thể nắm được các vị trí cover nhau một cách hợp lý, thậm chí nhiều lúc bạn phải giao tiếp với team địch nhằm mục đích câu giờ hoặc dùng kế khích tướng để quân địch chủ động tấn công trước. Chính những yếu tố này buộc các tanker phải tập cho mình một khả năng giao tiếp tốt, để thực hiện một câu chat ngắn gọn nhưng phải thể hiện đầy đủ ý nghĩa, mục đích của mình ở trong câu chat đó. Nhờ điều này mà khi áp dụng nó vào cuộc sống bên ngoài những người chơi WoT thường có lợi thế giao tiếp tốt và viết nhanh hơn những người khác.

World of Tanks là game của sự sáng tạo

Sự sáng tạo giúp bạn xây dựng ra những lối đánh mới trong World of Tanks.

Thường thì con người chúng ta càng già đi thì sự sáng tạo cũng giảm dần. Lấy ví dụ: Khi vào lớp 1 sự sáng tạo của bạn là 100% với các tác phẩm từ tranh vẽ, hay đất sét thì khi bạn đi làm sự sáng tạo của bạn là 0% bởi bạn chỉ làm đi làm lại một công việc mỗi ngày mà thôi. Nếu bạn là một người đang gặp phải tình trạng đó, bạn nên trở thành một người phân tích chiến thuật trong WoT bởi vì trong các trận Clan war hằng ngày hoặc thi đấu chuyên nghiệp bạn phải dành rất nhiều thời gian ra để sáng tạo ra những lối đánh mới, xây dựng đội hình cho team mình cũng như suy nghĩ về bản đồ thế giới. Điều này tốt cho bản thân bạn vì khi ấy yếu tố sáng tạo trong bạn đang dần được phục hồi.

World of Tanks là game đòi hỏi sự phối hợp đồng đội

Để làm nên một chiến thắng như trên đòi hỏi bạn phải có những người bạn thực sự ăn ý với mình.

World of Tanks là một trong những trò chơi đòi hỏi bạn cần có một cái đầu thông minh và khả năng teamwork cao, và ngay khi bạn là một tanker pro, bạn vẫn phải cần đến đồng đội của mình để làm nên được một trận thắng. Hãy đặt trường hợp bạn đang tấn công một khu vực nào đó mà đối phương còn 3 xe mà bên bạn chỉ còn lại 2, cơ hội chiến thắng là rất thấp bởi team địch đang trong tư thế phòng thủ còn bên bạn bắt buộc phải tấn công. Nếu như bạn hoặc người chơi kia lao lên chỉ sẽ có một con đường là ra đi, lúc ấy điều cần nhất là khả năng phối hợp, chỉ cần 2 người hiểu ý nhau và tập trung giết từng xe một thì bạn sẽ dành chiến thắng. Đó chính là sự phối hợp và sẽ hay hơn nếu bạn rủ những người bạn thân của mình tham gia vào WoT bởi khi ấy bạn và người bạn của bạn sẽ càng hiểu ý nhau nhiều hơn, phối hợp tốt với nhau cả trong game và ở cả ngoài đời. Còn gì tuyệt vời hơn khi game giúp chúng ta xích lại gần với nhau hơn.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts