Naruto Online tạo được ấn tượng gì trong ngày đầu ra mắt?

Naruto Online tạo được ấn tượng gì trong ngày đầu ra mắt?

Sáng nay, Naruto Online đã chính thức bước vào giai đoạn Close beta. Tạm thời bỏ qua tranh cãi xung quanh trang teaser và những lời cáo buộc. Hãy cùng RGN trải nghiệm và đánh giá Naruto Online. Liệu webgame causal này có gì hay?

Khác với Shinobi Online hay Pockie Ninja người chơi sẽ chọn ngay cho mình một nhân vật ưa thích như Sasuke, Kakashi, Gara… khi tham gia vào Naruto Online bạn sẽ bắt đầu với một nhân vật vô danh và bắt đầu hành trình ninja  riêng của chính mình. Đầu tiên là việc chọn một trong ba quốc gia và hệ kỹ năng. Đây là bước đầu tiên để định hướng phát triển của nhân vật sau này. Bên cạnh đó, trong mỗi hệ phái còn có những hướng phát triển riêng để bạn tùy biến nhân vật của mình theo sở thích cũng như ý đồ chiến thuật riêng.

Xét về cốt truyện, mặc dù Naruto Online đã cố gắng dẫn dắt người chơi theo một chuyến phiêu lưu nhẫn thuật. Nhưng thực sự câu chuyện đó khá sơ sài và cũng chỉ dừng ở mức hướng dẫn ban đầu chứ không thực sự hướng người chơi đến một mục tiêu cuối cùng. Một đặc điểm chung của hầu hết MMO trong nước hiện nay.

Về đồ họa, Naruto Online mang phong cách dễ thương, màu sắc khá tươi sáng nhưng thực sự không gây được nhiều ấn tượng và tỏ ra thua kém so với Ninja 2 hoặc game cùng thể loại là Gunny. Mặc dù game đã thêm vào hiệu ứng xuất chiêu hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng trong truyện Naruto theo hệ phái nhưng nhìn chung vẫn còn cứng nhắc.

Điểm làm nên sự khác biệt và sức hấp dẫn của Naruto Online chính là lối chơi mới lạ. Không đơn giản và nhàm chán như Pockie Ninja khi mà kết quả của mỗi trận đấu đều đã được tính toán trước. Ở Naruto Online, kỹ thuật và chiến thuật mới làm nên chiến thắng. Nhưng Naruto Online cũng khác với Gunny, ở đây, những trận đấu sẽ không lặp lại cùng một chiến thuật. Bởi lẽ bên cạnh trang bị, hệ kỹ năng riêng biệt của mỗi người sẽ buộc đối thủ phải lựa chọn phong cách chiến đấu khác nhau đồng thời tạo ra những yếu tố bất ngờ không thể lường trước.

Điểm trừ lớn nhất cho ngày mở màn của Naruto Online đến từ khâu kỹ thuật. Game thủ đã rất bức xúc khi phải chơi game trong tình trạng lag “tung chảo” suốt cả ngày hôm nay. Không chỉ delay triền miên mà những turn đấu còn liên tục bị gián đoạn. Nhiều khi người chơi đã căn lực, “buff skill” và tấn công nhưng chỉ nhận được thông báo lỗi ngớ ngẩn “yêu cầu thất bại” và đành cắn răng chịu đòn mà không thể đáp trả.

Nhìn chung, Naruto Online đã tạo được điểm nhấn riêng cho mình. Đặc biệt là với những người hâm mộ bộ truyện tranh Naruto thì đây có thể nói đây chính là game dành cho họ. Mong rằng Naruto Online có thể nhanh chóng hoàn thiện khâu kỹ thuật để người chơi có được trải nghiệm game tốt hơn.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts