Độc Cô Cầu Bại tổ chức họp mặt game thủ

Độc Cô Cầu Bại tổ chức họp mặt game thủ

Vào lúc 14h ngày 16/03/203, tại MTV Bar, TP.HCM, VTC Online đơn vị phát hành game MMORPG Độc Cô Cầu Bại đã tiến hành tổ chức offline họp mặt game thủ trong game, thu hút hơn 500 game thủ khu vực TP.HCM đến tham gia.

Trao đổi tại buổi họp mặt, ông Trần Hoài Bắc, trưởng dự án Độc Cô Cầu Bại, cho biết:

Đây là lần đầu tiên Độc Cô Cầu Bại tổ chức giao lưu với cộng đồng tại khu vực TP.HCM, chúng tôi mong muốn tạo ra cơ hội tiếp xúc và giao lưu với cộng đồng, qua đó, VTC Online mong muốn xây dựng mối quan hệ, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người chơi để cải thiện và nâng cao chất lượng của game. Đồng thời, nhân cơ hội này, chúng tôi cũng muốn đem đến các game thủ những thông tin mới nhất về bản cập nhật 1.5.3 của game.

Đúng như những gì đã trao đổi, tại buổi offline, ngoài các chương trình thường thấy như âm nhạc, rút thăm trúng thưởng, giao lưu thi đấu, Độc Cô Cầu Bại còn tiết lộ hai thông tin thu hút sự quan tâm của nhiều người tham gia:

  • Phiên bản 1.5.3 với nhiều tính năng mới, trong đó, đáng chú ý là hệ thống Thiên Bình giúp hỗ trợ cho những người chơi còn yếu trong game, hệ thống này sẽ tự động tăng buff sức mạnh cho những nhân vật yếu khi bị tấn công, giúp người chơi yếu hơn đủ sức kháng cự lại lại các đợt tấn công đến từ những nhân vật có trang bị khủng. Qua đó, xóa nhòa khoảng cách giữa “đại gia” và “người thường”, giữa một bên bỏ nhiều tiền vào game và trở nên quá mạnh, một bên không đầu tư nhiều và trở nên yếu ớt, một vấn đề nhức nhối đang tồn tại trong các game Free 2 Play hiện đang có trên thị trường.
  • Giải đấu Tương Dương Lôi Đài được tổ chức trong các cụm máy chủ của game và sẽ bắt đầu thi đấu vào cuối tháng 3.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

Sân khấu của buổi họp mặt.

MC xinh đẹp và hoạt bát.

Rất đông game thủ đến tham gia.

Các vũ công khai mạc chương trình.

Đại diện Nhà Phát Hành trao đổi, giao lưu cùng người tham gia.

Các chương trình rút thăm trúng thưởng và chơi trò chơi.

Thi đấu giao hữu giữa các server.

Kết thúc buổi họp mặt, Tạ Minh Nhựt, nickname Chị Ba, hiện đang chơi ở server Hấp Tinh Đại Pháp cho biết:

Mình theo game từ lúc mới Close Beta đến nay, đây là lần đầu có cơ hội tham gia một buổi họp mặt như thế này, đến tham gia giao lưu, biết thêm những chuyện mới mẻ, được giải đáp những thắc mắc mà mình không thể tự giải đáp là một điều thật tuyệt vời, mong rằng sẽ có nhiều cơ hội được tham gia thêm các buổi offline như thế này trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc có thể truy cập trang chủ của Độc Cô Cầu Bại tại: http://dc.go.vn

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts