Perfect World công bố giải đấu Dota 2 trị giá 3 tỷ đồng

Perfect World công bố giải đấu Dota 2 trị giá 3 tỷ đồng

Như vậy Perfect World sẽ tổ chức giải đấu 1,000,000 RMB tương đương với hơn 3 tỷ VND vào tháng 5 và sẽ kéo dài đến tháng 6. Thông tin về giải đấu sẽ được công bố vào ngày 19 tháng 4 sắp tới.

Đây có lẽ là một trong những bước đi đầu tiên của Dota 2 tại Trung Quốc của Perfect World sau thời gian công bố bản hợp đồng trị giá 20 triệu USD. Cơn sốt Dota 2 ở Trung Quốc đang lây nhanh với tốc độ khủng khiếp, hàng nghìn người sẵn sang bỏ ra 65 RMB, tức là khoảng 260 000 VND để có thể mua những invite Dota 2 dùng được tại Trung Quốc.

Giải đấu sẽ được diễn ra tại Thượng Hải và chắc chắn những đội tham gia sẽ là những đội hàng đầu của Trung Quốc, nhưng thời gian gần đây thì CEO của Na`Vi cũng đã công bố họ sẽ đến Trung Quốc để tập luyện. Biết đâu được chúng ta sẽ chứng kiến Na`Vi tại giải đấu này.

Liệu Na`Vi có lật đổ Dota Trung Quốc?

Thể thức thi đấu dự kiến sẽ bao gồm 10 đội được mời, 10 đội sẽ thi đấu với thể thức vòng tròn sau đó chọn ra những đội đầu bảng để đấu tiếp vòng playoffs. Các trận đấu ở vòng loại có thể sẽ diễn ra ở các phòng thi đấu riêng biệt như trước đây G-League đã làm. Địa điểm của trận chung kết vẫn chưa được công bố.

Những thông tin chính thức về giải đấu sẽ được Perfect World công bố vào ngày 19 tháng 4.

RGN Việt Nam sẽ luôn cập nhật thông tin về giải đấu đầy hấp dẫn này.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts