Asiasoft đem Knight Online về Việt Nam

Asiasoft đem Knight Online về Việt Nam

Sau khi mở đợt thăm dò ý kiến của cộng đồng về việc nên đưa game nào trong 4 cái tên Cabal Online, Knight Online, Rohan và Ragnarok 2 về Việt Nam thì hôm nay, cái tên chính thức được chọn là Knight Online. Vậy, game thủ Việt sẽ có gì với sự lựa chọn này?

Knight Online là một MMORPG khá nổi trước đây, game lấy bối cảnh châu Âu với phong cách thiết kế có nét giống với MU Online. Game chia thành 2 phe phái đối lập là  El Morad và Karus cùng 4 class mỗi bên là Warrior, Rogue, Mage và Priest. Chúng ta có thể tìm thấy ở Knight Online hầu hết các tính năng quen thuộc như chiến trường, phụ bản, thách đấu…

Tuy nhiên cũng phải khẳng định rằng đây là một game đã có tuổi, Knight được giới thiệu từ năm 2002 tại Hàn Quốc, do đó không nên kỳ vọng quá cao vào chất lượng của nó. Đồ họa của Knight Online hiện đã quá lạc hậu, khó lòng thỏa mãn yêu cầu của những game thủ trẻ tuổi. Và cũng vì nó là game cũ nên gameplay cũng chỉ có chất lượng tương ứng với thời kỳ của nó. Và sự lựa chọn này của Asiasoft có lẽ là khá mạo hiểm. Bởi mặc dù Knight Online có lúc đã đạt đến độ cực thịnh ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam, rất ít người biết đến nó chứ đừng nói đến sự gắn bó tình cảm gì.

Nhưng dẫu sao thì một sản phẩm từng thành công vang dội thì chắc chắn phải có những điểm ưu việt nhất định. Cùng chờ xem sự trở lại của lão làng này sẽ đem đến điều gì cho game thủ Việt.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts