Vua Bóng Rổ: món mới cho mùa hè đầy thú vị

Vua Bóng Rổ: món mới cho mùa hè đầy thú vị

Sau nhiều nỗ lực khắc phục sự cố “quá đông người chơi” của VTC thì đến khoảng 2h30 chiều 5/4 đã có thể đăng nhập trơn tru vào Vua Bóng Rổ. Lượng người chơi tham gia đợt thử nghiệm lần này của game có thể nói là không nhỏ, các trận đấu được sắp xếp rất nhanh còn tình trạng dis-lag chỉ khi thoảng xuất hiện.

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 5 vị trí là PF: tiền vệ; PG: hậu vệ dẫn bóng; SF: tiền vệ phụ; SG: hậu vệ ghi điểm; C: trung phong. Những nhân vật này sẽ có chỉ sộ khác nhau để phù hợp với nhiệm vụ của mình. Mặc dù có 5 vị trí chơi nhưng thể thức thông thường của Vua Bóng Rổ là 3 vs 3 do đó đa phần các vị trí này chỉ là tương đối. Quan trọng nhất là biết sử dụng điểm mạnh của mình một cách hợp lý. Nói như vậy không có nghĩa là phân chia vị trí trong đội không quan trọng. Một team tốt sẽ cần người phòng ngự tốt để cản phá đối phương như C, PF, một người có chỉ số linh hoạt cao như SG, PGvà một người giỏi ghi bàn…

Sau khi trải nghiệm bước đầu Vua Bóng Rổ, đa phần người chơi đều không gặp nhiều khó khăn và có vẻ như game về đề tài bóng rổ không quá phức tạp. Luật chơi của game thực sự rất dễ và đơn giản đúng như phong cách đường phố, ngay trận đấu đầu tiên cũng có thể nắm được. Còn về gameplay của Vua Bóng Rổ, nó không quá phức tạp nhưng đủ để người chơi thể hiện trình độ, kỹ năng của mình, tiết tấu nhanh và những pha phối hợp thì không thể đẹp mắt hơn. Gameplay thực sự là điểm nhấn của Vua Bóng Rổ!

Vua Bóng Rổ lấy đề tài bống rổ đường phố, do đó lối thiết kế nhân vật cũng bụi bặm tương xứng. Kết hợp với nền nhạc sôi động game mang lại cảm giác hứng khởi cho bất cứ ai ngay lần đầu chơi thử. Chưa hết, ngoài yếu tố thể thao, âm nhạc thì thời trang cũng góp phần làm nên một tựa game đầy màu sắc. Những trang phục hầm hố, bụi bặm với nhiều kiểu giáng giúp người chơi thỏa sức thể hiện cá tính của mình.

Lối chơi đơn giản, tiết tấu nhanh, tinh thần đồng đội, âm nhạc, màu sắc… tất cả sẽ mang lại trải nghiệm chưa từng có ở game online Việt. Chắc rằng Vua Bóng Rổ sẽ giúp game thủ Việt đổi gió trong mùa hè này.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts