Rầm rộ thi đấu cùng Đột kích [Part II]

Rầm rộ thi đấu cùng Đột kích [Part II]

Đà Nẵng là điểm dừng chân đầu tiên của giải Khởi động 2013, nếu như miền Bắc có giải đấu Ngôi sao thì tại khu vực miền Trung, giải khởi động sẽ kiêm luôn nhiệm vụ chọn ra ngôi sao cho giải.

Giữa cái nắng oi ả của miền Trung cũng như dòng khách du lịch đang ùn ùn đổ về Đà Nẵng để đón chờ cuộc thi “Trình diễn pháo hoa 2013” được tổ chức thường niên trên sông Hàn, BĐH Liên minh ĐN vẫn rong ruổi đi phát tờ rơi, treo banner chuẩn bị cho giải đấu. BĐH có công thì game thủ cũng chẳng phụ, dù cho trời nắng nóng, vị trí địa lý gây cản trở thì giải đấu vẫn thu hút được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Nắng mưa là việc của trời, treo banner là việc của tôi với cộng đồng.

Ngày thi đấu đầu tiên

Với nội dung thi đấu chính là đấu đơn đã diễn ra với 3 thể loại là đấu đơn AK, đấu đơn Pistol và đấu đơn Sniper. Theo như những gì mà chủ tịch Liên minh Đà Nẵng – Lê Tất Thắng chia sẻ thì quả thật cộng đồng Đột kích ở miền Trung không hề kém so với các miền còn lại.

1 ông thi đấu 3 ông đứng nhìn…nhiệt quá!

Thời tiết hôm nay rất thích hợp cho giải đấu Khởi Động eSport 2013 tại Đà Nẵng. Và tại Ocean 3, các nội dung: đấu đơn AK, đấu đơn pistol , đấu đơn sniper đã diễn ra khá là đuối…. Đuối ko phải vì người chơi quá đông, mà đuối vì cái nóng và hơi người phà vào không gian chật hẹp.

Nội dung AK thu hút khá nhiều game thủ, và số lượng đăng kí Pistol là khá hẻo. Ngoài ra, việc phải đấu dồn dập lặp đi lặp lại một thể loại đã khiến cho các xạ thủ ngất trên cành quất…quay trên cành cây…và đến nội dung Sniper vào buổi chiều thì đã có 1 số xạ thủ đã đăng kí thi đấu nhưng giơ tay xin hàng ko tham gia vì….”phế”…trong số đó có người lặn lội vài trăm km vào miền Trung chỉ để thõa sức đam mê…

Tanker cứng của miền Trung – Rita cũng tham gia công tác trọng tài.

Nữ xạ thủ AK gỗ.

Đọ sức với nam xạ thủ AK vàng AK bạc.

Đấu đơn pistol : Cuộc đọ sức giữa DE-Scope và Anacoda Red Dragon.

Kết quả chung cuộc của ngày thi đầu tiên ở nội dung đấu đơn :

Kết quả chung cuộc:

Đấu đơn AK*

Giải nhất: Huỳnh Ngọc Quốc*

Giải nhì: Nguyễn Văn Sơn *

Giải ba: Nguyễn Thế Lộc *

Đấu đơn Pistol *

Giải nhất: Nguyễn Phùng Khánh Huy *

Giải nhì: Trần Phan Xuân Trưởng *

Giải ba: Nguyễn Văn Sơn *

Đấu đơn Sniper*

Giải nhất: Trần Văn Yên *

Giải nhì: Lê Hữu Phước *

Giải ba: Nguyễn Thế Lộc *

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts