ArtStyle – ngày trở lại?

ArtStyle – người cựu đội trưởng tài năng của Na`Vi đã từng dẫn dắt DTS đánh bại huyền thoại EHOME vào năm 2010 mới đây đã có 1 tiết lộ úp mở về dự định của mình trong tương lai.  

        

Theo như trang FB của mình cách đây vài giờ, ArtStyle đã có một bài post hỏi ý kiến fan về việc họ có muốn anh ấy trở lại với Dota 2 không và lí do mà họ muốn anh ấy trở lại là gì. Đây có thể là một tin vui cho các fan của ArtStyle khi sẽ có thể một lần nữa được thấy anh tung hoành trên đấu trường Dota 2 competitive.

ArtStyle khởi đầu sự nghiệp Dota chuyên nghiệp của mình khi tham gia vào Wolker Gaming hồi tháng 5 năm 2008. Tới tháng 4 năm 2009, anh gia nhập DTS và ở giải WDC, anh đã sử dụng một chiến thuật đầy tính đột biến đánh bại được huyền thoại EHOME cũng như là LGD. Cuối năm 2010, anh được trang web GosuGamers vinh danh là đội trưởng của năm.

Tuy nhiên con đường của anh cùng với DTS không còn được kéo dài được bao xa khi anh quyết định rời bỏ để gia nhập Na`Vi vào cuối năm 2010. Với những thành công liên tiếp trong màu áo Na`Vi như chức vô địch ở các giải ASUS Summer 2011, ASUS Spring 2011, Gamecoms, The International,… tên tuổi của người đội trưởng tài năng này càng được củng cố vững chắc. Sau The International, có vẻ như sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh trở nên lận đận và lần gần nhất anh có mặt ở đấu trường chuyên nghiệp là khi gia nhập Eclypsia Gaming vào tháng 10 năm 2012 trước khi team này bị disband vào tháng 1.

Vậy các bạn thì sao? Các bạn có muốn thấy ArtStyle trở lại với đấu trường Dota 2 competitive một lần nữa? Hãy cho chúng tôi được biết ý kiến của các bạn và lí do tại sao các bạn muốn anh ấy trở lại nhé!
 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts