Tiêu điểm Tướng HoN: Sir Benzington – Kỵ sĩ Hải ly

Bởi thế lực của Hellbourne đang dần bành trướng rộng, lan đến tận vùng đất mà mình cai quản, Sir Benzington cùng chú chồn Balric trung thành của mình buộc phải ra mặt trợ giúp cho quân đoàn Người Legion trước khi quá muộn.

“Hỡi cư dân của vùng đất Newerth! Tất cả các ngươi hãy quì xuống để chào đón ngài Benzington Damwell đệ tam, thống lĩnh hội kỵ sĩ hải ly, đồng thời là người bảo vệ vùng đất Riparian!

Chuyện thế lực bóng tối đang dần lan rộng, các ngươi không phải lo lắng! Mũi thương công lý của ngài sẽ xuyên thủng từng trái tim bọn quỷ để bảo vệ cho hòa bình của loài người!”

Sir Benzington sẽ là tướng mới nhất sắp gia nhập chiến trường HoN (Heroes of Newerth). Dưới đây sẽ là một số thông tin về vị Kỵ sĩ Hải Ly này.

BỘ KỸ NĂNG CỦA SIR BENZINGTON

Joust

Sir Benzington sẽ lướt đến vị trí được chọn, ra sát thương và gây choáng kẻ địch đầu tiên đụng phải.

Đây là một kỹ năng mang lại cho tướng này sự linh hoạt cần thiết trong các cuộc giao tranh. Tuy không thể vượt địa hình, nhưng với tốc độ lướt cực nhanh cùng sát thương mạnh và thời gian choáng tương đối, kỹ năng này sẽ là công cụ đắc lực trong việc giúp Benzington truy đuổi đối phương.

Royal Stomp

Kéo tất cả kẻ địch đứng trong vùng tác dụng về phía Sir Benzington, đồng thời làm chậm tốc độ di chuyển của chúng.

Ngoài tác dụng không để kẻ địch chạy thoát, kỹ năng này còn có thể dùng để gom kẻ địch rất tốt, sẵn sàng cho các kỹ năng phối hợp mạnh khác đến từ đồng đội.

Lance-A-Long

Kỹ năng nội tại tăng tỉ lệ đánh và tạo điểm tích lũy, đồng thời tăng luôn sát thương phép và cho thêm tầm đánh.

Với khả năng tăng thêm sát thương và tầm đánh, kỹ năng sẽ giúp Sir Benzington dễ thở hơn khi đi lane với Tướng địch có tầm đánh xa vào đầu trận.

Knightfall

Chọn một mục tiêu kẻ địch để biến đến vị trí của hắn. Khi xuất hiện sẽ gây một lượng sát thương phép khá lớn và làm chậm tất cả kẻ địch trong bán kính ảnh hưởng.

Kỹ năng đem lại cho Sir Benzington một khả năng tham gia combat ấn tượng với tầm tác dụng rất xa. Sát thương và hiệu ứng do kỹ năng tạo ra cũng rất đáng kể. Ngoài ra, người chơi còn có thể linh hoạt sử dụng kỹ năng này để né một số kỹ năng dạng mục tiêu như Nỏ Thích Sát của Scout hay Kêu Gọi Đồng Minh của Gladiator.

Đặc biệt, một khi người chơi trang bị được cho hắn Gậy Xanh Tối Thượng, tầm xa kỹ năng sẽ là toàn bộ bản đồ. Lúc này đây, hắn thực sự trở thành một hung thần với độ cơ động rất cao!

GỢI Ý LÊN TRANG BỊ CHO SIR BENZINGTON

Một điểm mới ở video Tiêu Điểm Tướng lần này, S2 Games đã thêm vào phần gợi ý lên trang bị cực kì hữu ích. Các hướng lên trang bị gợi ý được phân rõ theo từng giai đoạn và vai trò cụ thể của Sir Benzington trong một trận đấu.

Dù chưa thể kiểm chứng các hướng lên trang bị này có hợp lý hay không, nhưng đây là một điểm mới rất đáng khen trong nỗ lực giúp cho sê-ri video Tiêu Điểm Tướng trở nên thân thiện hơn với người chơi.

Không dài dòng nữa, mời bạn xem qua đoạn video Tiêu Điểm bên dưới đây.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts