Genius Gaming chính thức ra mắt line-up thi đấu tại CrossFire Europe

Genius Gaming chính thức ra mắt line-up thi đấu tại CrossFire Europe

Thông qua tìm hiểu và xác minh với đầu tàu của Genius Gaming hiện tại – Kang 13 (Á quân WEM 2010), RGN VN đã có được những thông tin đầu tiên về GG.Beyond, team thi đấu chính thức của Genius Gaming tại các hệ thống giải CrossFire tại khu vực châu Âu.

“GG.Beyond với tiền thân là Beyond Control là một team khá tiếng tăm tại đấu trường châu Âu. Với  Casty đến từ Bỉ, Tacc và Sata đến từ Đức, BogdiV đến từ Romania và Mike (a.k.a FragBot X.A) đến từ Hy Lạp, họ đã từng thắng Virtus.Pro (đại diện WCG 2012 của Nga) và giành được trên 30 giải thưởng trong hệ thống giải đấu của SG Interactive (GameRage) dành cho CrossFire. Kể từ ngày 26/02/2012, Beyond Control sẽ chính thức thi đấu dưới mark clan GeniusGaming, sử dụng tag clan “GG.” và slogan, cũng như logo của Genius Gaming trong mọi giải đấu.” – Kang13 chia sẻ những tin tức đầu tiên về GG.Beyond.

Ảnh chụp từ trang chủ ESL ( Electronics Sports League).

Qua vài phút “google” về Beyond Control, Xiao Juan đã tìm được một vài thông tin thú vị về team thi đấu này. Và ngay khi trở thành 1 nhánh chính thức của Genius Gaming, Beyond.Control đã đăng kí thi đấu tại ESL Go4CrossFire Tournament dưới tên GG.Beyond và sử dụng logo hiện tại của Genius Gaming.

GG.Beyond chính thức ra mắt tại giải đấu ESL Go4CrossFire.

“Ban đầu mọi chuyện chỉ đơn giản là Benjamin De Cock (Casty) và Kang quen nhau qua FB WEM 2010, sau vài lần trò chuyện thì cậu ấy có chia sẻ rằng họ rất tâm huyết với CrossFire và muốn phát triển team thi đấu của mình hơn nữa. Có thể họ đã nhìn thấy những hình ảnh, hoạt động của Genius Gaming tại Việt Nam nên đã ngỏ ý muốn được trở thành một phần của nó. Họ đã luyện tập rất chăm chỉ, và rõ ràng là có sự đầu tư chuyên nghiệp, vì vậy việc trở thành 1 nhánh của Genius Gaming là vinh dự cho bọn mình.” – Kang13 giải thích thêm về mối quan hệ giữa Beyond Control và Genius Gaming trong thời gian qua.

“Mối tình vượt địa lý” giữa Beyond Control và GeniusGaming hứa hẹn nhiều điều sắp tới.

Theo như đánh giá của Xiao Juan, đây chắc chắn là sự hợp tác thú vị giữa Beyond Control và Genius Gaming, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về “mối tình vượt địa lý” từ chính những thành viên của Beyond Control.

Còn bây giờ xin phép tạm chia tay các độc giả và chúc các bạn ngon giấc đêm nay. Đặc biệt là các fan của Genius Gaming, hãy đón nhận tin tức này như niềm vui mở đầu ngày mới của các bạn!

Hà Nội, 4h28 sáng 28/02/2013

-Xiao Juan-

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts