Liquid vô địch giải đấu Bigpoint Battle lần thứ 1

Liquid vô địch giải đấu Bigpoint Battle lần thứ 1

Chúc mừng Liquid với đội hình gồm những ngôi sao Dota hàng đầu Bắc Mỹ đã giành chức vô địch giải đấu Bigpoint Battle lần thứ 1.

Trận chung kết của Bigpoint lần thứ 1 diễn ra giữa Liquid và Mousesports, mặc dù có sự góp mặt của thần đồng Dota người Đức nhưng Mousesports vẫn không thể chiến thắng được một Liquid đầy sung sức sau khi chiến thắng được 1 trong những đội Dota 2 mạnh nhất hiện nay là Fnatic ở vòng Bán kết.

Trong trận đấu đầu tiên, Liquid đã sử dụng Gyrocopter làm carrier và họ đã “rape” đội Mousesports với Divine Rapier của Gyrocopter. Kết thúc game đấu đầu tiên với một tỷ số mà ít ai có thể ngờ được đó là một trận chung kết 35-9.

Bước qua trận thứ 2 trong trận chung kết (thể thức Bo 3), Liquid một lần nữa kiểm soát hoàn toàn 3 lane và không để cho Mousesports có một cơ hội nào để vực dậy. Dù Mousesports đã chọn cho mình một hero có khả năng push khá tốt là Lycan nhưng họ lại bị Liquid chiến thắng rất nhanh chóng trong vòng 21 phút, có vẻ Lycan không còn được như xưa sau khi bị nerf quá nhiều.

Liquid chiến thắng cả “ông vua của châu Âu” trong tuần qua Fnatic.

Có một điều thú vị là Mousesports cùng với Liquid lại tiếp tục gặp nhau tại giải đấu The Defense 3, liệu Mousesports có trả được mối thù này hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Kết quả xếp hạng giải Bigpoint lần 1:

Hạng 1: Liquid 1500$

Hạng 2: Mousesports 500$

Giải đấu Bigpoint lần thứ 2 sẽ trở lại vào tháng sau. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Liquid có tiếp tục giữ vững được phong độ rất tốt của mình hay sẽ xuất hiện một nhà vô địch mới. Hãy đón xem giải đấu Bigpoint tháng 3 trên kênh Stream của RaptureVN: 

http://www.twitch.tv/rapturevn/new

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts