Team -V- dừng chân tại vòng 1/16 giải đấu Tank Asian Open Season 2013

Team -V- dừng chân tại vòng 1/16 giải đấu Tank Asian Open Season 2013

Ngày hôm qua, team -V- của Việt Nam đã phải dừng chân tại giải đấu khu vực mang tên Tank Asian Open Season 2013 do Wargaming tổ chức. Và đối thủ của họ không ai khác là một team rất mạnh đến từ HongKong.

Đội hình ra quân của Team U Are Dead đến từ HongKong.

Đội hình ra quân của Team -V- cộng đồng World of Tanks Việt tại sever Sea.

Team U Are Dead đến từ HongKong chính là đối thủ của -V- tại vòng 1/16 tại giải đấu Tank Asian Open Season 2013. Đây là một team game khá nổi tiếng với cộng đồng World of Tanks tại Đông Nam Á khi trong 4 giải đấu gần đây họ đều giành chức vô địch. Và hiện tại tính tới thời điểm này họ cũng chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch tại giải đấu lần này.

Đã có những tình huống team -V- đấu ngang ngửa với “ứng cử viên chức vô địch”.

Trong cả 2 lượt trận đầu tiên, team -V- của Việt Nam đã thi đấu một cách xuất sắc và có thể nói là ngang ngửa với ứng cử viên đến từ HongKong nhưng do thời gian tập luyện trước giải đấu của team không quá nhiều thêm vào đó là sự bận rộn của công việc trong các ngày lễ sắp tới đây nên khi vào trận đấu còn xảy ra một số tình huống “lỡ nhịp” trong lúc triển khai đội hình tấn công. Đối thủ U Are Dead đã lợi dụng chính điểm yếu này của Việt Nam để tấn công lại và dành một chiến thắng tuyệt đối cho mình. Với kết quả 3 – 0 buộc lòng đại diện duy nhất của Việt Nam phải dừng chân tại vòng 1/16.

Tuy không dành chiến thắng nào tại lượt trận 1/16 nhưng phong cách thi đấu của các team VN được cộng đồng WOT thế giới đánh giá rất cao.

Và sau các trận đấu U Are Dead vs –V- kết thúc các tanker HongKong viết tâm sự của mình lên Facebook tại Sea như sau:

“Các bạn đến từ Việt Nam là một trong những đối thủ khó khăn nhất với chúng tôi trong các trận đấu vừa qua, sau khi xem lại replay của các bạn chúng tôi nhận ra khuyết điểm của mình và đã phải dành hơn 1 tuần để nghiên cứu, chọn lọc ra một chiến thuật tốt nhất để đấu với các bạn trong trận đấu ngày hôm nay.”

Điều đó cho ta thấy dù team -V- đã dừng chân tại giải đấu này nhưng tinh thần của World of Tanks Việt vẫn còn đó và luôn được các bạn bè trong khu vực và thế giới yêu mến, khen ngợi các đội đến từ Việt Nam.

Season tiếp theo của giải đấu sẽ là những trận đấu có sự xuất hiện của các team đến từ World of Tanks Việt Nam.

Và theo như thông tin mới nhất mà Rapture Gaming Network Việt Nam trao đổi với nhà phát hành VTC Game, trong mùa giải mới của World of Tanks SEA, các đội game đến từ Việt Nam sẽ có cơ hội lần đầu tiên được sử dụng tài khoản của mình để tham gia các giải đấu liên sever, điều đó chắc chắn xảy ra trong mùa giải mới sắp tới. Lần này, với sự xuất hiện của các team game mạnh đến từ World of Tanks Việt Nam chắc chắn các giải đấu tại đây sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Các replay của trận đấu của U are Dead vs -V- sẽ được chúng tôi sớm gửi đến cho các bạn ngay khi được BTC upload lên Youtube. Ngoài ra chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với các tanker để truyền tải các thông tin mới nhất của giải đấu Tank Asian Open Season 2013 này, hãy truy cập thường xuyên vào trang chủ Rapture Gaming Network Việt Nam nhé các tanker.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts