NiP giành chức vô địch Mad Catz CS:GO

Trận đấu đầu tiên ở vòng tứ kết là cuộc đối đầu giữa NiP và Nostalgie. Không nằm ngoài dự đoán, NiP dễ dàng vượt qua đối thủ từ nước Nga với chiến thắng 2-0 (16-2 tại de_nuke_se và 16-5 tại de_dust2_se).

Ở trận tứ kết khác, ESC Gaming đã hạ hục LDLC.com với tỉ số 2-0 tại các map de_mirage_csgo và de_infernos_se. Sau chiến thắng này, ESC Gaming ghi tên mình vào bán kết và đối đầu với NiP.

ESC dễ dàng vượt qua LDLC.

Cặp đấu giữa VeryGames và Na’Vi được coi là trận đấu dài và kịch tính nhất lịch sử CS:GO khi kéo dài hơn 6 tiếng đồng hồ, với những round cực kỳ căng thẳng, các loạt hiệp phụ và tạm hoãn bởi lý do kỹ thuật. Map đấu đầu tiên, de_mirage_csgo, là map đấu rất đáng chú ý, khi 2 đội hòa 15-15 tại 2 hiệp chính, và phải mất tới 5 hiệp phụ thì VeryGames mới có thể đánh gục Na’Vi với tổng tỉ số 34-30.

Ở map tiếp theo là de_dust2_se, Na’Vi chứng tỏ rằng họ không hề bỏ cuộc khi thi đấu quật cường và giành chiến thắng 16-11. Hai đội phải tiếp tục phân định thắng thua tại de_inferno_se, Na’Vi vươn lên dẫn trước 10-5 ở hiệp đầu, nhưng những sai lầm ở hiệp thi đấu thứ hai đã khiến họ phải trả giá đắt và để thua đầy cay đắng với tỉ số 16-14.

VeryGames có trận đấu rất vất vả trước Na’Vi.

Cuối cùng là cặp đấu giữa Anexis và TCM Gaming, mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng TCM Gaming đã gây cho Anexis nhiều khó khăn. Nhưng với bản lĩnh và phong độ cao của mình, Anexis vẫn vượt qua TCM Gaming với tỉ số 2-0 trong các map de_train_se và de_dust2_se.

Tiến vào bán kết, NiP tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng sợ của team số một thế giới, đánh bại ESC Gaming với tỉ số 16-8 tại de_dust2_se và 16-12 tại de_inferno_se. Qua đó tiếp tục thành tích bất bại tại tất cả các giải LAN mà họ tham dự.

GeT_RiGhT và các đồng đội tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại giải lần này.

Trong khi đó, Anexis tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại ứng cử viên thứ hai là VeryGames với tỉ số 16-12 tại de_inferno_se, 9-16 tại de_nuke_se và 16-13 tại de_dust2_se. Với kết quả này, Anexis sẽ gặp NiP tại chung kết, còn VeryGames sẽ tranh giành vị trí thứ ba cùng với ESC Gaming.

Phải đến trận chung kết này chúng ta mới thấy được sự khác biệt rõ ràng về đẳng cấp giữa NiP và phần còn lại. Anexis vốn không được đánh giá cao nhưng đã trở thành ngựa ô của giải khi đánh bại các team mạnh khác, trong đó có VeryGames. Tuy nhiên khi đối đầu với NiP, họ bị đối thủ áp đảo thế trận hoàn toàn và luôn bị đặt trong tình thế rượt đuổi.

Cuối cùng Anexis đành thúc thủ trước NiP với tỉ số 11-16 tại de_nuke_se và 5-16 tại de_inferno_se. Dù sao đây cũng là một giải đấu thành công ngoài mong đợi của Anexis, tiếc rằng đối thủ của họ lại là NiP, một team có đẳng cấp vượt trội hơn hẳn.

Lá cờ Thụy Điển một lần nữa bay cao trên đỉnh thế giới.

Về phần NiP, cho dù các đối thủ đang tiến bộ và không ngừng thách thức, các chàng trai Thụy Điển vẫn ngự trị vững vàng tại đỉnh cao. Cho tới nay họ vẫn giữ được thành tích bất bại tại các giải đấu LAN, điển hình tại Mad Catz CS:GO, họ chưa từng thua một map nào.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts