Kết quả bốc thăm FIFAVN New Year Cup 2013: Chờ đón bất ngờ

Kết quả bốc thăm FIFAVN New Year Cup 2013: Chờ đón bất ngờ

64 suất đăng ký tham gia FIFAVN New Year 2013 Cup đã nhanh chóng được lấp đầy chỉ sau vài ngày. Ngay sau khi chốt danh sách game thủ tham gia, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm vòng 1 của giải. Và ngay sau khi kết quả bốc thăm được công bố, nhiều cặp đấu đã trở thành tâm điểm thu hút sự theo dõi của cộng đồng.

Trước hết phải kể đến trận đấu “nội bộ” của proA giữa những người anh em – đồng đội lâu năm: proA.e1n1n0 và proA.Fly2ersk1. Sau khi trở về từ WCG Grand Final tại Trung Quốc, có vẻ như proA.e1n1n0 đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, và giải đấu này sẽ là cơ hội để anh thể hiện mình. Tuy nhiên, proA.Fly2ersk1 – người được cộng đồng biết đến nhiều hơn với vai trò tổ chức các giải đấu FIFA tại Hà Nội – lại không hề dễ vượt qua. Việc hai game thủ này phải loại nhau từ quá sớm thực sự là một tin không vui đối với proA.

proA.e1n1n0 (ngoài cùng bên phải) và proA.Fly2ersk1 (thứ 2 từ phải sang).

Một cặp đấu khác không kém phần hấp dẫn là cuộc chạm trán giữa fantasy và thisismadness. Fantasy là một game thủ nổi lên từ WCG Việt Nam 2011, và trong suốt mùa giải 2012 anh luôn là một trong những cái tên xuất sắc nhất. Sở hữu lối đá tấn công phóng khoáng cùng khả năng dứt điểm đáng kinh ngạc, fantasy đã giành nhiều thành công trong các giải đấu FIFA12 mà tiêu biểu là giải 3 Razer Cyzone: I Am The Best. Mặc dù thành tích thi đấu FIFA13 của anh chưa nổi trội nhưng không thể phủ nhận khả năng của fantasy.

Fantasy (thứ 2 từ trái sang) tại Razer Cyzone: I Am The Best.

Nhưng anh sẽ phải đối mặt với thisismadness – game thủ gạo cội của clan O30. Không giống như phần đông game thủ FIFA, thisismadness thường xuyên chọn các đội bóng “độc và lạ” để đi thi đấu. Nếu bạn thấy những đội bóng như Athletic Bilbao hay Napoli trong các giải đấu lớn thì đó chỉ có thể là anh – thisismadness. Với lối đá chắc chắn và tận dụng cơ hội tốt đã trở thành thương hiệu của clan O30, cùng kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của mình, thisismadness chắc chắn là một đối thủ xứng tầm với fantasy.

Thisismadness (trái) sẽ là đối thủ xứng tầm với fantasy.

Cặp đấu giữa Buba và proA.kidiA cũng sẽ hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ. Buba cũng là một game thủ đến từ clan O30. KidiA luôn được cộng đồng đánh giá cao, đặc biệt ở bản FIFA12, khi anh liên tục tiến sâu trong các giải đấu. Trong khi đó, proA.kidiA là game thủ có lối đá khoa học mang dáng dấp châu Âu, người luôn quan tâm theo dõi những replay của các game thủ trên thế giới. Đây sẽ là một cặp đấu hấp dẫn của những game thủ đầy kinh nghiệm.

Những gương mặt nổi bật khác của cộng đồng FIFAVN sẽ có một vòng loại khá như ý khi không phải đụng độ với những game thủ quá mạnh: anhph gặp Yoonky, proA.Hakumenfox gặp Rikikudo, nghiemnhatminh gặp chippy14, FergusonPhuc gặp Walsh, Killer gặp PaperTigar … Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng sẽ có những bất ngờ lớn ngay từ vòng loại, khi trình độ của cộng đồng FIFAVN đang ngày một hoàn thiện hơn.

KunKun (giữa) đăng quang tại Fartsy Banana Cup.

Trong những diễn biến sớm, GaDoi đã chứng minh cho mọi người thấy câu nói “gừng càng già càng cay” quả không sai. Anh đã vùi dập nguyenthuong1787 trong cả 2 trận đấu với tỷ số lần lượt là 7-1 và 3-0. Trong khi đó, kunkun – game thủ vừa vô địch giải Fartsy Banana Cup trong TPHCM – cũng đã đi tiếp sau khi loại Razer1911 với tổng tỷ số sau 2 lượt đấu là 2-1. RGN VN sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và bình luận về giải đấu này ngay sau khi vòng loại đầu tiên kết thúc.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts