Mad Catz: NiP vào vòng trong, Anexis, Na'Vi và LDLC gây bất ngờ lớn

Mad Catz: NiP vào vòng trong, Anexis, Na’Vi và LDLC gây bất ngờ lớn

Bảng A và B đều kết thúc với các vị trí dẫn đầu thuộc về Ninjas in Pyjamas và Anexis. Các đội xếp sau như Nostalgie, TCM Gaming, VeryGames và logiX sẽ phải giành vé tứ kết qua vòng bảng tiếp theo.

Trong khi NiP toàn thắng cả 3 trận đấu, đúng như nhiều người dự đoán thì một ứng cử viên vô địch khác là VeryGames đã thể hiện một phong độ không tốt tại giải lần này. Được đánh giá là mạnh nhất bảng B nhưng VeryGames đã để thua Anexis, hòa ALTERNATE và chỉ có được chiến thắng duy nhất trước logiX.

NiP vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của team CS:GO số một thế giới.

Hai vị trí bét bảng đều gây bất ngờ cho người hâm mộ, khi ALTERNATE được đánh giá là team số một của Đức chỉ giành được duy nhất 1 điểm, và Imaginary cũng chỉ giành được duy nhất một chiến thắng.

Ở bảng C, Na’Vi tuy không được đánh giá cao bởi kinh nghiệm thi đấu CS:GO còn hạn chế, tuy nhiên họ đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng trước n!faculty và TeamCRG, sau đó hòa trước ESC Gaming để giành vé trực tiếp vào từ kết. Các vị trí tiếp theo thuộc về ESC Gaming và TeamCRG. Đáng buồn là n!faculty đã để thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp TeamCRG, vốn bị đánh giá thấp hơn họ khá nhiều.

Phong độ tuyệt vời của Na’Vi hẳn sẽ khiến các team như NiP, Anexis phải dè chừng.

Cục diện của bảng D cũng đã ngã ngũ với vị trí dẫn đầu thuộc về LDLC, một team vốn không được đánh giá cao, đồng thời thiếu vắng trụ cột MaT vì lý do sức khỏe. Tiếp sau là e-Sports.rs và 3DMAX với các vị trí thứ hai và ba, trong khi Lemondogs để thua 3 trận liên tiếp và bị loại khỏi giải.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts