Na'Vi sắp lập thêm “căn cứ địa” mới tại Mỹ

Na’Vi sắp lập thêm “căn cứ địa” mới tại Mỹ

53 lần đạt giải tại các sự kiện game khác nhau, giành tổng cộng 1.7 triệu USD tiền thưởng và có tới hơn 500.000 fan trên toàn thế giới, đó là những con số biết nói cho thấy Na’Vi (Natus Vincere) là đội game thành công tới nhường nào. Với lực lượng mạnh mẽ trải rộng ở nhiều bộ môn – từ Counter Strike, DotA cho tới StarCraft, FIFA – Na’Vi luôn là ứng cử viên nặng ký trong mọi giải đấu mà họ tham gia. Không quá lời khi đánh giá Na’Vi là một trong những đội game chuyên nghiệp và hùng mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Na’Vi – Thế lực lớn trong cộng đồng game.

Thế nhưng nhiệt huyết và khát vọng của những chàng trai Na’Vi chưa dừng lại ở đó. Sau chuyến du đấu của đội DotA 2 tới Seattle, Mỹ vào tháng 9/2012 tham dự giải The International 2, các thành viên Na’Vi đã nhận thấy Mỹ là một quốc gia có nền eSports đang phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, lượng fan của Na’Vi ở đây cũng rất đông, họ luôn cổ vũ nhiệt tình cho Na’Vi trong suốt giải đấu đó. Sau khi trở về Ukraine và cùng nhau bàn bạc, cách đây ít lâu, người quản lý mảng PR của Na’Vi – Andrew “Xeo” Yatsenko – đã chính thức tuyên bố kế hoạch mở 1 gaming house của Na’Vi tại Mỹ.

Bộ sưu tập giải thưởng của Na’Vi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với trang tin news.esea.net, Andrew “Xeo” Yatsenko đã khẳng định: Việc Na’Vi thành lập gaming house ở Mỹ chỉ là vấn đề thời gian. Hiện tại, Na’Vi đang gấp rút tiến hành các bước chuẩn bị về nhân lực và vật lực cho cuộc Mỹ tiến của mình. Điểm đến dự kiến của Na’Vi sẽ là một thành phố ở phía Tây nước Mỹ – có thể là Los Angeles hoặc San Francisco. Đây là những địa điểm hội tụ đủ các yếu tố để xây dựng một gaming house hoàn hảo: giao thông thuận tiện, thời tiết và khung cảnh đẹp, các tiện nghi giải trí đầy đủ…  Đúng như cái tên của nó, gaming house của Na’Vi vừa là nhà của các game thù, vừa là nơi các game thủ có thể tập luyện và vui chơi giải trí. Đây quả là ngôi nhà trong mơ đối với các game thủ trên toàn thế giới.

Gaming house của Na’Vi tại Ukraine.

Na’Vi dự kiến sẽ luân phiên đưa các đội game của mình sang thi đấu ở Mỹ. Sự xoay vòng đội hình này sẽ giúp Na’Vi vừa duy trì được vị thế của mình ở quê nhà, lại vừa có thể tạo dựng danh tiếng tại nước Mỹ xa xôi. Bên cạnh đó, Na’Vi còn muốn mở rộng các đội game StarCraft 2, League of Legends và FIFA nhằm hòa nhập và cạnh tranh ở môi trường thi đấu mới. Nhờ trình độ và kỹ năng của các đội game cùng lực lượng fan hùng hậu ở khu vực này, có thể thấy Na’Vi đang rất tự tin với kế hoạch mình. Chúng ta hãy cùng chúc cho Na’Vi thực hiện được ước mơ của họ và hy vọng sẽ sớm được thấy Na’Vi góp mặt tại các giải đấu tại Bắc Mỹ!

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts