Nhận lộc đầu năm cùng YuYu Goal

Nhận lộc đầu năm cùng YuYu Goal

Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, YuYu Goal đã khai tiệc mừng xuân bằng sự kiện “Thần Tài Gõ Cửa”

Từ 20h00 – 23h59 ngày 03 đến 09/02/2013, khi người chơi tham gia sự kiện sẽ  may mắn nhận được gói quà tặng ngẫu nhiên trong danh sách.

Bên cạnh đó, vào giờ khắc giao thừa thiêng liêng, YuYu Goal muốn trở thành người bạn đồng hành cùng người chơi qua giây phút ấm áp đó bằng cách gửi một món quà đặc biệt mang tên “Túi Quà Đêm Gia Thừa”.

“Túi Quà Đêm Giao Thừa” xuất hiện vào thời điểm này cùng với các vật phẩm vô cùng giá trị và đặc biệt, nội dung Túi quà sẽ là một bí bật nho nhỏ, sẽ được các game thủ khám phá trong game.

Bước sang một năm mới đầy hy vọng, ai ai cũng đều mong muốn sự may mắn sẽ đến và nhận Lì Xì đầu năm được xem như món quà “ lấy hên” truyền thống., những bao lì xì đỏ thắm mang theo lời chúc an khang thịnh vượng, may mắn đến mọi người.

Sự kiện Lỳ xì đầu năm được YuYu Goal tổ chức chính là  lời chúc tốt lành đến  toàn thể cộng đồng  cùng gia đình có một năm mới hồng vận hanh thông, gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý.  Bên cạnh đó, không thể thiếu được những món quà nhỏ gửi đến các game thủ của YuYu Goal.

Cùng đón chờ và tham gia những sự kiện, rinh về những món quà đầu năm thật ý nghĩa.

Để biết thêm chi tiết, tham khảo tại :

Trang chủ: http://yuyu.vn/goal-cau-truong-ruc-lua/

Facebook: http://www.facebook.com/yuyu.vn?ref=hl

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts