ESC Gaming rút khỏi RaidCall EMS One, k1ck vào thay

ESC Gaming rút khỏi RaidCall EMS One, k1ck vào thay

ESC Gaming vừa tuyên bố họ sẽ không tham dự vòng chung kết RaidCall EMS One mùa giải này khi thiếu vắng thành viên Jarosław “pasha” Jarząbkowski vì lý do sức khỏe.

Team đến từ Ba Lan đã vượt qua vòng bảng nhờ vị trí thứ 2, sắp tới họ sẽ đụng độ với NiP ở trận tứ kết. Theo ESC Gaming, pasha đã bị sốt suốt 2 tuần và vẫn chưa có tiến triển, hiện tại anh luôn cảm thấy rất khó thở.

Wiktor “TaZ” Wojtas cho biết:

“Chúng tôi rất buồn khi phải rút lui khỏi RaidCall EMS One, nhưng tình hình sức khỏe của pasha đang rất tệ và cả team phải chờ đến khi anh ấy khỏe hẳn.

Thời gian qua chúng tôi đã thi đấu không tốt, nếu tìm được một người thi đấu thay cho pasha cũng không phải là giải pháp để team thành công tại giải đấu này. Hy vọng BTC sẽ tìm được một team khác thế cho vị trí của chúng tôi.”

Tình hình sức khỏe rất tệ khiến pasha phải nghỉ thi đấu.

Vừa qua ESC Gaming đã tham dự vòng chung kết SLTV StarSeries và đứng thứ 4 sau các thất bại trước NiP và Na’Vi. Tuần tới họ có lịch thi đấu tại giải ESEA ở Dallas, Mỹ và sẽ đụng độ Quantic Gaming ở vòng tứ kết.

Sau sự rút lui của ESC Gaming, ESL đã chọn team k1ck để thế chỗ cho họ tại RaidCall EMS One. Như vậy k1ck sẽ gặp NiP ngay ở trận đấu đầu tiên diễn ra vào thứ 7 tuần này.

Team k1ck đã nằm thứ 3 tại vòng bảng, sau Absolute Legends và ESC Gaming. Thành tích gần đây nhất của họ là đồng hạng 5-6 tại Mad Catz Birmingham.

k1ck may mắn được chọn thay thế ESC.

Fábio “n3w” Teixeira của k1ck:

“Thật may mắn vì chúng tôi đã được chọn thay thế ESC Gaming tại RaidCall EMS One. Tuy nhiên trước mắt chúng tôi là một trận đấu khó khăn với NiP, cả team sẽ cố gắng hết sức. Hẹn gặp lại các bạn tại giải đấu này.”

Lịch thi đấu của vòng chung kết RaidCall EMS One theo giờ VN:

Thứ 7 ngày 13/4, vòng tứ kết:

  • 16h: n!faculty vs Absolute Legends
  • 19h: Anexis vs VeryGames
  • 22h: SuperStarS vs fnatic
  • 1h sáng CN: k1ck vs NiP

Chủ nhật ngày 14/4:

  • 16h: Bán kết 1
  • 19h: Bán kết 2
  • 22h15: Chung kết

Nguồn: HLTV

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts